'เคนดัลล์ เจนเนอร์' อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?

เปย์ตาม ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?

'เคนดัลล์ เจนเนอร์' อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?
'เคนดัลล์ เจนเนอร์' อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?

Burberry เปิดตัวแคมเปญ กระเป๋า The Olympia ที่ได้  Kendall Jenner , FKA twigs และ Shygirl มาร่วมถ่ายทอดความคลาสสิกของกระเป๋าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์

Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry กล่าวว่า “ตอนที่ออกแบบกระเป๋า The Olympia ผมคิดถึงการสร้างรูปทรงที่สมบูรณ์แบบของกระเป๋าถือ ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริงได้ ดังนั้นสำหรับแคมเปญนี้ ผมจึงต้องการยกย่องผู้หญิงที่น่าทึ่งในชีวิตของผมทั้งสามคน

ผู้ที่เต็มไปด้วยพลังและความงดงามของความเป็นผู้หญิงทั้ง Kendall Jenner , FKA Twigs และ Shygirl ผู้หญิงเหล่านี้มากไปด้วยความสามารถและมีความมั่นใจอย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งพวกเขายังสร้างเส้นทางของตัวเองที่แสดงออกมาได้อย่างอิสระโดยผ่านการใช้ความคิดสร้างสรรค์” 

เปย์ตาม ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?

กระเป๋า The Olympia กระเป๋า The Olympia กระเป๋า The Olympia

แคมเปญกระเป๋า The Olympia ในครั้งนี้ ได้นางแบบสาว Kendall Jenner และแร็ปเปอร์มากความสามารถอย่าง FKA Twigs, Shygirl มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพนิ่งและวิดีโอ ด้วยเซ็ตติ้งสุดคลาสสิกเรียบง่ายของฉากหลังที่ทำด้วยหินอ่อนและผืนผ้าสีเบจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry  นำเสนอพลังแห่งความเป็นหญิงที่ทั้งแข็งแกร่งเย้ายวน และมีอิสระได้อย่างไร้ที่ติ

The Olympia กระเป๋าที่ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ Burberry ออกแบบโดย Riccardo Tisci มาในทรงโค้งรูปเสี้ยวพระจันทร์ที่แนบชิดไปกับร่างกายในยามสะพาย ดูแข็งแกร่งด้วยส่วนโค้งที่ได้รูป โดยรูปทรงของกระเป๋านั้นเป็นการนำเอารูปทรงที่คุ้นตาในอดีตมาสร้างสรรค์ใหม่ให้มีความคลาสสิกและทันสมัย

กระเป๋า The Olympia

กระเป๋า The Olympia

สำหรับกระเป๋า The Olympia ในคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมความหลากหลาย ทั้งขนาด สีสันและสไตล์ ตั้งแต่โทนสีคลาสสิกอย่างสีน้ำตาลผืนทราย สีดำ และสีแดงเบอร์กันดี ไปจนถึงโทนสีที่มีความสนุกสนานสดใส ทั้งสีเหลืองมาริโกลด์ สีฟ้าอ่อน สีเขียวจูนิเปอร์ โดยมีวางจำหน่ายแล้วในช็อป Burberry ทั่วโลก รวมไปถึงทางออนไลน์สโตร์อีกด้วย โดยไซส์เล็กราคา 55,000 บาท และไซส์ใหญ่ราคา 65,000 บาท


ภาพ : Burberry

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจ้าแม่ Hermes แห่งเกาหลีใต้! บุกคลัง กระเป๋า ‘เจสสิก้า’ เยอะจนบ้านไม่พอเก็บ!

ดัชเชสคามิลลา ชื่นชอบ กระเป๋า Chanel เพราะโลโก้ ‘CC’ มีความหมายพิเศษ

หลักร้อยถึงหลักแสน! กระเป๋า มิว นิษฐา นอกจาก Chanel ยังใช้อีกหลายแบรนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up