เทรนช์โค้ต Burberry มาจากเสื้อกันฝนของทหาร

ไอเท็มสุดไอคอนิก ‘เทรนช์โค้ต Burberry’ มาจากเสื้อกันฝนของทหาร?

เทรนช์โค้ต Burberry มาจากเสื้อกันฝนของทหาร
เทรนช์โค้ต Burberry มาจากเสื้อกันฝนของทหาร

เทรนช์โค้ต Burberry ไอเท็มไอคอนิกของแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry อันเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี

เทรนช์โค้ต เสื้อกันฝนของทหารสู่ไอเท็มสุดไอคอนิกของ Burberry โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทนทานต่อสภาพอากาศ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ Burberry รูปทรงเสื้อที่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย แต่ทว่าแสดงออกถึงความปราณีตงดงามที่ผ่านการปรับเปลี่ยนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มีความเป็นโมเดิร์นเหมาะสมกับยุคสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry

ไอเท็มสุดไอคอนิก ‘เทรนช์โค้ต Burberry’ มาจากเสื้อกันฝนของทหาร?

ทั้งยังกลายมาเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิตในปัจจุบันของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง Byun Baek-hyun แห่งวง Exo ,  Lucus Wong แห่งวง NCT , Henry Lau อดีตนักร้องวง Super Junior M , นักแสดงหนุ่มมาแรง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี , Irina Shayk ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และ Sandara Park แห่งวง 2NE1

เทรนช์โค้ต Burberry' มาจากเสื้อกันฝนของทหาร? เทรนช์โค้ต Burberry เทรนช์โค้ต Burberry เทรนช์โค้ต Burberry เทรนช์โค้ต Burberry

เสื้อเทรนช์โค้ตผลิตออกมา 5 สไตล์ ได้แก่ Waterloo , Westminster , Kensington , Pimlico and Chelsea โดยแต่ละทรงจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไปตามชื่อ ที่ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงลอนดอน

ที่มา เทรนช์โค้ต Burberry

เทรนช์โค้ต Burberry ของผู้หญิง

เทรนช์โค้ต Burberry ของผู้ชาย

เทรนช์โค้ต Burberry สีดำ


ภาพ : Burberry

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

ไขข้อสงสัย กระเป๋าแบรนด์เนม Lady Dior และ Lady D-lite ต่างกันยังไง?

เก๋ที่สุด! ใหม่ ดาวิกา แมตช์ชุดไทย กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ไปทำบุญ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up