กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls' Generation

รู้จักโมโนแกรมใหม่! กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls’ Generation

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls' Generation
กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls' Generation

ทำความรู้จัก กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls’ Generation รุ่น On The Go tote ในราคาเฉียดแสน ที่มาพร้อมลายโมโนแกรมลายใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นโมโนแกรมลายใหม่ของ Louis Vuitton กันมาบ้างแล้ว เพราะทางแบรนด์ขยันโปรโมตถี่ยิบ และนำลายโมโนแกรมใหม่นี้ใส่ไว้ในทุกไอเท็มของแบรนด์จากคอลเล็คชั่น SINCE 1854 เลยก็ว่าได้ โดยไอเท็มที่ได้รับการพรีเซ็นต์เป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นกระเป๋าทั้งหลาย ซึ่งมีคนดังมากมายที่เริ่มใช้กระเป๋าลายโมโนแกรม SINCE 1854 กันแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ แทยอน Girls’ Generation ไอดอลชื่อดังแห่งเกาหลีใต้

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls' Generation

แทยอนได้ถือกระเป๋ารุ่น On The Go tote ที่มาพร้อมลายโมโนแกรมใหม่สวยสะดุดตาของหลุยส์ วิตตอง ซึ่งในฤดูกาล Fall/Winter 2020 ทางแบรนด์ได้นำความมหัศจรรย์ของการถักทอลวดลายผ้าแคนวาส ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวลวดลายใหม่ ภายใต้คอลเล็คชั่น SINCE 1854 ดีไซน์ผสานสัญลักษณ์โมทีฟดอกไม้จากโมโนแกรม กับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในปี ค.ศ.1854 เลข 8 ถูกนำมาตีความใหม่จนเกิดเป็นกลีบดอกไม้ที่งดงาม เปรียบเสมือนสัญลักษณ์อันไร้ขอบเขตกาลเวลา

ลายโมโนแกรม SINCE 1854

ลวดลายโมทีฟดอกไม้จากโมโนแกรม สะท้อนลวดลายมหัศจรรย์ของการถักทอผ้าแคนวาส ผสานลงบนกระเป๋ารูปทรงคลาสสิกตลอดกาลของหลุยส์ วิตตอง ตั้งแต่กระเป๋ารุ่น Speedy, Dauphine , Neverfull , Petite Malle และ Petit Noé ที่ให้เลือกด้วยกัน 2 สี สีเทาเข้ม และสีแดงเบอร์กันดี

ว่ากันว่าจะมีสีใหม่เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อในต้นปีหน้า สำหรับรองเท้าภายใต้คอลเล็คชั่นใหม่ SINCE 1854 มีให้เลือกหลายหลายสไตล์ ตั้งแต่รองเท้าบู้ตหุ้มข้อ , รองเท้าสนีกเกอร์ และรองเท้าแตะ ที่มาในลวดลายโมทีฟดอกไม้อันล้ำค่าที่ถูกนำมาตีความใหม่และความสวยงามที่ทันสมัย

 กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton SINCE 1854 กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น SINCE 1854 กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton On The Go tote

Nicolas Ghesquière รังสรรค์กระเป๋าโท้ทรุ่น On the go ไซส์ GM ขึ้นใหม่ด้วยลาย Since 1854  ดีไซน์ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายวอลเปเปอร์วินเทจ ผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหลุยส์ วิตตองอันประกอบด้วยลาย Monogram Flowers อักษรย่อ LV และตัวเลข 1854 ซึ่งเป็นปีที่หลุยส์ วิตตองก่อตั้งขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยหูจับแบบยาวและแบบสั้น ภายในใส่ของได้มากมาย เหมาะจะใช้เป็นกระเป๋าคู่กายในทุกวัน

โดยกระเป๋า Louis Vuitton On The Go tote มีขายเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม มาในขนาด 41 x 34 x 19 ซม. (ความยาว x ความสูง x ความกว้าง) สนนราคาใบละ 99,500 บาท

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น On The Go tote

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton On The Go tote แทยอน Girls' Generation

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton On The Go tote ของแทยอน

กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton On The Go tote ของแทยอน Girls' Generation

แทยอนใช้ กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton On The Go tote


ภาพ : IG@taeyeon_ss , th.louisvuitton.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถอดลุคหลักล้าน! ญาญ่า ชมโชว์ออนไลน์ Louis Vuitton คอสตูมราคาโหดทุกชิ้น

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

เปิดตัว เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ใช้เวลาทำ 600 ชั่วโมง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up