หน้ากากอนามัยจาก Burberry

วางขายแล้ว! หน้ากากอนามัยคุณภาพสูงจาก Burberry มาพร้อมลายซิกเนเจอร์

หน้ากากอนามัยจาก Burberry
หน้ากากอนามัยจาก Burberry

Burberry เปิดตัวหน้ากากรุ่นแรก ผสานเทคโนโลยี antimicrobial พร้อมจำหน่ายทางออนไลน์แล้ววันนี้

Burberry เปิดตัวหน้ากากรุ่นแรก ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี antimicrobial โดยรายได้จากการจำหน่ายจะส่งไปยัง The Burberry Foundation COVID-19 ภายใต้องค์กร The Burberry Foundation และจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลก พร้อมทั้งทำการบริจาคชุด PPE ตลอดจนอาหารและเงินการกุศล

The Burberry Foundation COVID-19 Community Fund ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือพนักงาน พันธมิตรและชุมชนที่ได้รับผลกระทบ จวบจนถึงปัจจุบันมีการบริจาคเพื่อช่วยเหลือชุมชนทั้งในภูมิภาคเอเชีย ยุโรป อเมริกา และแอฟริกา นอกจากนี้ Burberry ยังสนับสนุนการวิจัยวัคซีน สถานสงเคราะห์ที่ให้ความช่วยเหลือด้านอาหารแก่ผู้ยากไร้ รวมทั้งยังปรับเปลี่ยนโรงงานในเมืองยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นสถานที่ผลิตหน้ากากอนามัยและชุด PPE โดยได้ผลิตและบริจาคไปแล้วกว่า 160,000 ชิ้น

โดยหน้ากากนี้ได้สร้างสรรค์อย่างโดดเด่นด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ทั้งสีเบจและฟ้าอ่อน ผลิตด้วยวัสดุผ้าที่ยั่งยืนและประสิทธิภาพในการกรองอนุภาค ผสานเทคโนโลยี antimicrobial มาพร้อมกระเป๋าสำหรับเก็บหน้ากาก จำหน่ายแล้ววันนี้ทาง www.Burberry.com ราคา 90 ปอนด์ หรือประมาณ 3,800 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซิกเนเจอร์ใหม่ กระเป๋า Burberry Pocket Bag สะพายได้ทุกโอกาส ไม่มีเอ้าต์

โฉมใหม่ไอเท็มฮ็อต! กระเป๋า Fendi Peekaboo ISeeU เริ่มหลักพันจนถึงหลักแสน

ต้องมีเสียทรัพย์! Mulberry ประกาศปรับราคา เรทเท่ากันทั่วโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up