แมตช์ลุคยังไงให้ร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยไอเท็มสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!

เพราะการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุกแบบฉุดไม่อยู่สำหรับสาวๆ ทุกคน และซัมเมอร์นี้แพรวขอแนะนำไอเท็มเครื่องประดับสุดเก๋ให้สาวๆ แมตช์ลุคให้ร้อนแรงไม่แพ้แสงแดดแบบจัดเต็มไปเลย!

ไม่หวั่นเมื่อต้องลุยแดด!

เริ่มจากไอเท็มรับซัมเมอร์ชิ้นแรกที่สาวๆ ควรพกติดตัวเสมอกับแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากรังสียูวีในแสงแดด ดีไซน์ของแว่นยังช่วยเสริมรูปหน้าและบุคลิกภาพให้ดูทันสมัย พร้อมนำสายตาของคนอื่นให้หันมาจับจ้องสาวๆ ได้อย่างมีเสน่ห์ ยิ่งถ้าแมตช์เข้ากับ หมวกทรงเก๋ และนำผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอชิ้นบางเบา ลวดลายน่ารักหลากสีสันมาคลุมไหล่หรือพันรอบคอ ก็จะช่วยบดบังแสงแดดจ้าเลียผิวให้หมองคล้ำได้ แถมยังเสริมลุคสวยเก๋ ดูสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมออกไปท้าลมร้อนได้อย่างมั่นใจ

ร้อนแค่ไหน งานผมก็ยังเป๊ะทั้งวัน!

เพราะอุณหภูมิที่สูงขึ้นในช่วงหน้าร้อนทำให้เส้นผมของสาวๆ หลายคนแห้ง ชี้ฟู ดูยุ่งเหยิง และจัดทรงได้ยาก รวมถึงปัญหาผมลีบแบน ดูไม่มีวอลุ่มจากการสวมใส่หมวกเป็นเวลานาน ทำให้การเลือกใช้เครื่องประดับแฟชั่นผมอย่างผ้าคาดผม มาโพกผมในลักษณะต่างๆ นับเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่ช่วยครีเอตลุคทรงผมรับหน้าร้อนได้อย่างง่ายดาย แถมยังสะท้อนลุคสวยชิค ดูคล่องตัวได้อย่างหลากหลายสไตล์ แต่ถ้าใครจะเลือกติดกิ๊บสีสันสดใสเก็บเส้นผมให้ดูเข้าที่ ก็สามารถเพิ่มดีกรีความน่ารักอ่อนหวานรับซัมเมอร์ได้ไม่แพ้กัน

เพิ่มดีกรีความฮ็อตกับเครื่องประดับแวววับ

หากใครที่ไม่สนิทกับการทำกิจกรรมท้าแดดระหว่างวัน แต่ชื่นชอบที่จะออกไปดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนอย่างการไปปาร์ตี้กับเพื่อนพ้อง หรือนัดทานอาหารกับคนรู้ใจ การหยิบจับเครื่องประดับคริสตัลแวววับสักชิ้นหนึ่งอย่างหวีสับผม ต่างหู สร้อยคอ และกำไล เพื่อแมตช์เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าตัวเก่ง ก็ช่วยสะท้อนลุคสวยหรูที่ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นจากแสงส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางค่ำคืนแห่งฤดูร้อนได้เช่นกัน

ทราบถึงบรรดาไอเท็มเครื่องประดับรับหน้าร้อนกันแล้ว สาวๆ อย่ามัวรอช้า! รีบมาช็อปจับจองเครื่องประดับชิ้นเก๋ก่อนใคร ได้ที่ Central | ZEN Shop Shop ช็อปสินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30% ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 2 พ.ค. 2560

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Central

Praew Recommend

keyboard_arrow_up