แฟชั่นรับลมร้อนของ 10 ซุป’ตาร์สาว ซัมเมอร์นี้แมตช์ยีนส์ใส่กับอะไรก็เริด

เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อนของเหล่าซุป’ตาร์สาวปีนี้ผิดคาดไปจากที่คิด เพราะตอนแรกเราคิดว่าอากาศที่ร้อนระอุขนาดนี้บรรดาซุป’ตาร์คงออกมานุ่งน้อยห่มน้อยกันส่วนใหญ่ซะอีก แต่ที่ไหนได้หน้าร้อนปีนี้สาวๆ ของเราดูออกจะไปแนวทางเดียวกัน คือเน้นลุคเท่ๆ สบายๆ ทะมัดทะแมง มากกว่าใสแบ๊วหรือเซ็กซี่ โดยเฉพาะ 10 ซุป’ตาร์สาวที่เราเลือกมาวันนี้ ที่ใจตรงกันเลือกกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มหลักของเทรนด์หน้าร้อนปีนี้ซะด้วยสิ

หลายคนอาจจะคิดว่าหน้าร้อนก็คงหนีไม่พ้นแฟชั่นลายดอกหรือแฟชั่นน้อยชิ้น แต่จริงๆ แล้วแฟชั่นยีนส์ก็เป็นอะไรที่คลาสสิก ไม่มีวันตกเทรนด์ จะหยิบมาใส่ตอนไหนก็คูลตลอดกาล สวมใส่สบาย ไม่ได้ร้อนอยากที่คิด เพียงแค่เรารู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ลงตัว เราก็จะได้แฟชั่นเท่ๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกฤดูกาลแล้วละค่ะ อ้อ ที่สำคัญนะ การใส่ยีนส์ยังช่วยให้เราคล่องตัวอีกด้วย

ว่าแต่เหล่าซุป’ตาร์ของเราแต่ละคนต้องบอกเลยว่าสวมวิญญาณเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ากันทั้งนั้น เพราะแค่ใส่ยีนส์ธรรมดาก็ดูแพง มีความเป็นแฟชั่นขึ้นมาได้ วันนี้เราจะมาถอดเคล็ดลับกันว่าพวกเธอทำยังไงถึงมิกซ์แอนด์แมตช์ยีนส์กับเสื้อผ้าและไอเท็มชิ้นอื่นๆ ให้ดูสวยชิคแบบนี้ แถมแต่ละคนก็ใส่ออกมาสวยกันคนละสไตล์ ตามไปดูกันเลยว่ามีซุป’ตาร์คนไหนบ้าง

สาวมาร์กี้กับลุคสบายๆ เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นแฟชั่นลงตัวด้วยความน้อยชิ้น แต่เพิ่มลูกเล่นไปที่รองเท้าบู๊ตสุดเท่ทำให้ลุคนี้ดูมีอะไรขึ้นมาทันที
สาวคิมเบอร์ลี่กับกางเกงยีนส์ขายาวแต่งขาดๆ ให้ลุคเซอร์นิดๆ แต่เพิ่มความแพงด้วยแฟชั่นเสื้อปาดไหล่กับแว่นตาเก๋ๆ
คุณนายนุ่นกับลุคสบายๆ ที่ช่วยลดอายุลงได้เยอะทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วนึกว่าสาวอายุ 20 ต้นๆ ซะอีก กางเกงยีนส์กับเสื้อกล้ามเรียบๆ ทำให้ดูวัยรุ่นขึ้นเยอะเลยแหละ
ขุ่นแม่พลอยช่วงนี้ดูจะแฮ็ปปี้กับลุคสาวเท่ สาวเซอร์เป็นพิเศษเพราะเข้าไปดูในอินสตาแกรมจะเห็นแต่เธอใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ตลอด ถึงแม้จะใส่ชุดมิดชิดขนาดนี้ แต่ยอมรับเลยว่าออร่าความเซ็กซี่นั้นทะลุเสื้อผ้าจริงๆ
อีกลุคหนึ่งของสาวพลอย คราวนี้เปลี่ยนมาเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อกล้ามบ้าง สังเกตให้ดีว่าลุคนี้ดูสดใสเป็นพิเศษ เพียงแค่มีพร็อป เช่น กระเป๋าเก๋ๆ หรือแว่นตากันแดด ก็ดูสดใสเข้ากับช่วงซัมเมอร์แล้วจ้า
มาถึงลุคสวยแพงของสาวแอน ทองประสม กันบ้าง เห็นไหมว่าแม้จะใส่กางเกงยีนส์เหมือนกัน แต่แค่เปลี่ยนเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัวบางชิ้นไปก็ดูไม่ซ้ำใคร โดยลุคนี้เคล็ดลับของสาวแอนอยู่ที่การเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่เข้าข้างในกางเกงยีนส์ แทนที่จะปล่อยออกนอก ทำให้ดูสวยแพงขึ้นเยอะ
ชอบลุคนี้ของสาวปูมากกก ดูเท่และดูเซ็กซี่ไปพร้อมกัน สาวๆ คนไหนอยากได้ลุคแบบนี้ ลองเลือกกางเกงยีนส์เอวสูงมาแมตช์กับเสื้อกล้ามหรือเสื้อสายเดี่ยวสีดำดูสิ
เห็นหน้าตาน่ารักอย่างสาวเต้ยก็กลายเป็นสาวเท่กับเขาได้นะ ยอมรับว่าลุคนี้นอกจากจะต้องเลือกเสื้อผ้าให้มีความเก๋อย่างเสื้อเชิ้ตลายแปลกตาแล้ว ยังต้องพึ่งทรงผมที่ดัดลอนเล็กเพื่อให้ดูชิคๆ อีกด้วย
สาวเบลล่าก็ทำเราแปลกตาเอาเหมือนกัน โดยลุคนี้เธอกลายเป็นสาวเท่ ทะมัดทะแมงไปตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืด แจ็กเก็ตยีนส์ที่ว่าเท่แล้ว ยังเสริมพร็อปอย่างแว่นตาเพิ่มความเท่เข้าไปอีกจ้า
มาที่สาวเจนี่กันบ้าง โดยปกติแล้วเธอขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวสไตล์มินิมัลอยู่แล้ว คือเราจะเห็นว่าสาวเจนี่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เป็นประจำ แต่ที่ดูมีอะไรก็คงเป็นเพราะเสื้อคลุมกับกระเป๋าใบเก๋ของเธอที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของฤดูซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี
หรือจะลองเพิ่มความแพงให้ลุคเท่ๆ แบบสาวญาญ่าด้วยเสื้อกล้ามผ้าซาตินที่ให้ความรู้สึกหรู ดูแพง ตัดกับความเซอร์ของกางเกงยีนส์แล้วดูพอดี สบายๆ น่าค้นหา
เทรนด์กางเกงยีนส์ทรงบอยตัวใหญ่ๆ แบบนี้กำลังมาแรง แม้แต่สาวมิวเองก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาสวมใส่ เพราะนอกจากจะใส่สบายแล้ว ยังให้ลุคสาวเซอร์ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักอีกด้วย
ขอปิดเรื่องด้วยแฟชั่นกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวของสาวมิ้นต์ ถึงแม้จะเป็นลุคที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ก็ดูน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเรามองว่าแฟชั่นสมัยนี้ไปไกลมากแล้ว การได้ย้อนกลับมาใส่อะไรง่ายๆ สบายๆ นี่แหละคือเทรนด์แฟชั่นที่เหมาะกับฤดูร้อนนี้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@toeyjarinpornurassayasannethongprayalundbergmewnittha,

bellacampenjanienineelevenmint_chalidanuneworanuch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up