Gifting Season #1

ช่วงนี้เดินห้างฯ ได้ยินแต่เสียงแพลงบรรเลงดนตรีจิงเกิลเบลที่กระหน่ำเปิดกันครื่นหู แต่ก็นะ มันช่วยกระตุ้นต่อมอยากช้อปฯ ได้สุดๆ ไปเลย  แถมป้ายสีแดงรูป S ตัวหย่ายยยย ก็ล่อตาล่อเป้าดีชะมัด แต่เดี๋ยวก่อน อยากให้ตั้งสติกันสักนิด ก่อนที่จะหมดเงินไปกับของที่ไม่ได้อะไรกลับมาเป็นชิ้นเป็นอัน ผมได้เลือกของจี๊ดมาแนะนำครับ มีทั้งแบบที่ราคาถล่มกระเป๋าสตางค์ของคุณให้ราบคราบได้ (แต่เชื่อเถอะแม้จะแพงแต่คุ้มค่า) กับแบบที่สบายๆ ไม่สะดุ้งสะเทือนมาแนะนำ…
CELINE

ประเดิมกันที่ Celine ครับ กับกระเป๋าที่ติดท๊อปกระเป๋าที่หลาย คนต้องการมากที่สุดอีกใบ การลงทุกกับเจ้า ‘Trapeze’ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสม ถามว่าแพงมั้ย! แพงสิ! แต่ใช้แล้วคุณจะรู็สึกมั่นใจเล็กๆ เชื่อสิร้อยทั้งร้อยของคนที่ถือ มีความสุขจะตายไป! ใบนี้เค้าเด่นที่รูปทรงครับ บนสี่เหลี่ยมคางหมู มี 3 Size คือ เล็ก กลาง ใหญ่ จะแครี่แบบถือสวยๆ ก็ได้ หรือสะพายแบบครอสบอดี้ก็ยังได้

(Celine ชั้น M เอ็มความเธียร์ 02 003 6003) และช้น M สยาม พารากอน 02 610 9380)

givenchy

ต่อกันที่ Givenchyใบที่เห็นนี่ชื่อ ‘Antigona Beauty’ พิเศษยังไงนะหรือ ส่วนตัวชื่นชอบที่กระเป๋ามาแบบไซส์กำลังดี กับรูปทรงที่อยู่ตัวไม่ยวบยาบน่ารำคาญ แถมมีสายคล้องแขนเพิ่มความเก๋ผสมความสะดวกในการใช้งานขึ้นไปอีก เจ้าแอนทิโกนาบิ้วตี้มันเหมือนกับเป็นกระเป๋าแบบ Grab and Go อะคะ เหมาะกับงานปาร์ตี้มากๆ อะ ก็ใครหละอยากจะถือกระเป๋าให้เกะกะ เพราะทั้งสองกำลังสาระวลกับแก้วแชมเปญ (ข้างหนึ่ง) และไหล่ของหนุ่มๆ นี่เน๊อะ ! เช๊อะ!

เรื่อง : pound_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up