โรมิโอ เบ็คแฮม กับงานหนังโฆษณาใหม่แต่แบรนด์เดิม Burberry

ดูท่าสปอตไลท์ของหนุ่มน้อยโรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของเดวิดและวิกตอเรีย เบ็คแฮม คงจะวนเวียนอยู่ในวงการแฟชั่นซะแล้วล่ะ เพราะล่าสุดวิดีโอแคมเปญชุด ‘From London with Love’ ที่เพิ่งเผยแพร่พร้อมกันทั่วโลกในวันนี้(4 พฤศจิกายน) ก็มียอดวิวทะลุสองแสน (14.00) ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และเสียงส่วนใหญ่ก็เทไปข้างกรี๊ดกร๊าดกับความน่ารัก น่าเอ็นดู รวมทั้งสเต็ปเฉพาะตัวที่บอกได้เลยว่า หนุ่มน้อยคนนี้ท่าจะเอาดีในวงการแฟชั่นจริง ก็น่าจะมีแต่คำว่า รุ่ง กับรุ่ง

แม้ก่อนหน้านี้ โรมิโอ เบ็คแฮม จะเคยฝากผลงานถ่ายแบบให้กับโฆษณาของเบอร์เบอรี่ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังเมืองอังกฤษ และผลงานครั้งนี้จะเป็นการทำงานภายใต้ศัพท์ “หลังคาเดิม” แต่ด้วยความสวยงามของหนังโฆษณาที่เกิดจากการทำงานของทีม “มืออาชีพ” ที่มีกลไกหลักคือ มร.คริสโตเฟอร์ เบย์ลี่ย์ ซีอีโอของแบรนด์ ซึ่งได้จัดให้ฉากของวิดีโอแคมเปญชุดนี้เป็นเสมือนฉากโรงละครในกรุงลอนดอน เพิ่มชีวิตชีวาด้วยมนตร์เสน่ห์ของบรรดานักเต้นรำกว่า 50 ชีวิตที่กำลังร่ายรำและถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคทองของละครเวที

โดยเนื้อหาของหนังเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีเด็กชายคนหนึ่ง(โรมิโอ)ส่งของขวัญแห่งรักให้กับคู่รักคู่หนึ่ง นำแสดงโดยนางแบบหน้าใหม่สัญชาติอังกฤษ ฮันนาห์ ดอดส์ (Hannah Dodds) และ แอนเดอส์ เฮย์วอร์ด (Anders Hayward) โดยคู่รักคู่นี้เองที่ได้นำพาเด็กชายให้เดินทางเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความรัก การเฉลิมฉลอง และเทศกาลแห่งการให้ ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์การเชื่อมต่อระหว่างบุคคลทั้งสอง และด้วยความสวยของแสงที่ใช้ในการถ่ายทำ เพลงประกอบสุดไพเราะ รวมทั้งท่าเต้นของนักแสดงทั้งหมดที่ให้อารมณ์โรงละคร จึงทำให้ ‘From London with Love’ เป็นหนังสั้นที่ดูเพลินมากเรื่องหนึ่ง

แต่เหนืออื่นใด ต้องยกย่องให้กับการ “มองขาด” ของเบอร์เบอรี่ ที่ดึงเบ็คแฮมน้อยกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะแค่ข่าวออกไป ผู้คนก็ตั้งตารอ พิสูจน์จากยอดวิวทะยานไกลได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up