Angelys Balek Fall Winter Collection 2014

แบรนด์ Angelys Balek ดีไซเนอร์สาวสัญชาติไทย – อเมริกัน สร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่กับ Fall Winter Collection 2014 “Somewhere Now Where” เสน่ห์ของมุมมองที่แตกต่างของ 2 มหานครที่ไม่เคยหลับใหลของโลกนิวยอร์คและกรุงเทพมหานคร

สร้างเรื่องราวการเดินทาง การจดจำและถ่ายทอดเรื่องราวสู่ลายผ้าที่ถูกตัดทอน และใช้เสน่ห์ของการ “Upside Down” ของภาพตึก เมืองหลวง และท้องฟ้า ทำให้เกิดความแตกต่างของมุมกลับเล่าถึงสิ่งที่เหมือนกันในเวลาที่ต่างกันได้เป็นอย่างดี ดีไซเนอร์ได้เพิ่มสน่ห์ของความเป็นเอเชียด้วยสีผสมของ สีน้ำ อาทิ โทนสี Cool Tone ของสีท้องฟ้าหม่น Steelblue และ Midnightblue โทนสี Warm Tone สีแดงของอาทิตย์ลับฟ้า Maroon และ Firebrick สร้างความแตกต่างของกาลเวลาได้อย่างแยบยล รวมถึงภาพตัดทอนของธรรมชาติ เช่น กิ่งก้านของต้นไม้ผลัดใบ ตึกเก่าของนิวยอร์ค เพื่อสร้างแพทเทิร์นและมิติให้กับชุด นอกจากนี้ยังดึงเทคนิคการพับกระดาษออริกามิแบบญี่ปุ่นมาใช้เป็นเทคนิคใหม่ของการตัดเย็บทำให้เกิดซิลูเอทที่แตกต่างกันและเพิ่มเลเยอร์ของชุด

หากจะมองถึงคอลเลคชั่น Fall Winter Collection 2014 ของ Angelys Balek นี้ จะเห็นได้ว่าดีไซเนอร์ได้เลือกใช้ เท็กซ์เจอร์ของ Gritter, Faux Fur และ Laser Cut เพื่อเพิ่มความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมใช้เนื้อผ้าที่สร้างความยืดหยุ่นเป็นแมททีเรียลหลัก แต่แฝงไปด้วยความสบายในขณะส่วมใส่เพื่อสร้างความคล่องตัวให้กับสาวยุคใหม่ อาทิ เดรสสั้นและเดรสยาวอย่าง Sheath Dress ลายพิมพ์พอดีตัวสร้างรูปร่างให้กับหญิงสาวที่ต้องการสร้างความมั่นใจ หรือ Tunic Dress ที่เพิ่มเสน่ห์ด้วยเลเยอร์ของกระโปรงท่อนล่างที่ตัดต่อให้เกิดเป็นมิติของชุดและซิลูเอทแปลกตาสร้าง Total Look ได้ง่ายๆ หรือจะเป็นเสื้อตัวบนลายพิมพ์ของตึกที่สร้างเสน่ห์ด้วยสไตล์ Round Shoulders บริเวณไหล่ให้ดูทันสมัยจนเกิดลุคโอเวอร์ไซส์ที่ทำให้วันธรรมดาของฤดูหนาวน่าสนใจกว่าที่เคย ในส่วนของแจ็คเก็ตและโค้ทสำหรับหญิงสาวของวินเทอร์นี้ ดีไซเนอร์ได้เลือกใช้แมททีเรียลผสมอย่างหนัง Laser Cut ตัดต่อกับขนเฟอร์เทียมในโทนสีน้ำตาลเข้ม เบลเซอร์ยาวผ้าวูลสีน้ำเงินเข้ม หรือแจ๊คเก็ตพิมพ์ลายโทนสีขาวและดำ ให้ง่ายในการแมทช์กับชุดเก่ง เสริมทัพด้วยกระโปรงสั้น และ Pencil Skirt พอดีรูปร่าง สร้างบุคลิกให้ดูเย้ายวนและทรงพลัง พิมพ์ลายในโทนสี ขาว, ดำ, น้ำเงินเข้ม และแดงเลือกนก สร้างสีสันให้กับสาว Angelys Balek ให้โดดเด่นกว่าที่เคย

สร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ของ Somewhere Now Where จาก Angelys Balek ได้ที่ ชั้น 2 แผนกเสื้อผ้าสตรี Zen Department Store หรือ www.angelysbalek.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up