ไพพรรณี เตชะณรงค์ สวยใสหัวใจอินเลิฟ

ยังคงความสดใสทุกครั้งที่พบกันสำหรับ ‘เมย์’ ลูกสาวคนโตของไพวงษ์ เตชะณรงค์ แห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ครั้งนี้มาเป็นแขกงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ของ Marihorn ชุดนี้เธอตั้งใจแต่งมาเอาใจเจ้าของงานโดยเฉพาะ

“ชิ้นแรกที่เลือกคือ แจ็กเก็ตสูทลายพริ้นท์ คอลเล็คชั่นใหม่ของ Marihorn นำมาแมทช์กับกางเกงเอวสูงแบรนด์เดียวกัน ชอบตรงดีไซน์ที่ผ่าขึ้นมาถึงเข่า เหมือนเป็นกางเกงทรงขาบาน เห็นว่าแจ็กเก็ตกับกางเกงสีสันและลวดลายเยอะแล้ว จึงเบรกด้วยเสื้อยืดคอวีสีขาวแบรนด์ Zara กระเป๋า Celine รุ่น Classic Box ดีเทลไม่มาก เข้าได้กับหลากชุด และไซส์กำลังดี สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือและลิปสติกได้ ส่วนสีของริมฝีปาก และเล็บ เมย์ชอบโทนแดง น้ำตาล และส้ม เพราะง่ายกับการแต่งตัว

“สำหรับทรงผม ตั้งใจเลี้ยงให้ยาว รอให้ผมม้ายาวกว่านี้อีกนิด จะได้ตัดเป็นทรงบ็อบ เมย์ว่าผมสั้นแต่งตัวได้สนุกกว่าค่ะ”

ช่วงนี้เธอกำลังปลุกปั้นธุรกิจใหม่สวนสัตว์ Bonanza Exotic Zoo ในฐานะผู้บริหารหญิงเต็มตัว
“ตอนนี้เสร็จไปประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ปลายปีน่าจะเสร็จสมบูรณ์ เกิดจากความคิดของเมย์กับน้องสาวที่อยากหากิจกรรมใหม่ๆ ให้ลูกค้าเดอะโบนันซ่ารีสอร์ท ทีแรกตั้งใจเปิดเป็นฟาร์มเล็กๆ เลี้ยงตัวอัลปาก้า คุณพ่อบอกว่าไหนๆ จะทำแล้ว น่าจะมีสัตว์อื่นๆ ด้วย จึงเปิดเป็นสวนสัตว์ขึ้นมา ซึ่งเป็นแห่งแรกบนเขาใหญ่ ตอนนี้เปิดให้เข้าชมได้แล้วค่ะ”

ส่วนความรักกับหนุ่มกราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล นักดนตรีวงแบล็ควานิลลา เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่ายังคงสดใสเป็นสีชมพู
“ดีค่ะ คบกันมา 3 ปี เหมือนเพื่อนคู่คิด อย่างตอนนี้เมย์กำลังทำร้านอาหารใน Bonanza Exotic Zoo เขาก็คอยช่วยแนะนำและออกไอเดียตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่รีบค่ะ (หัวเราะ) เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังเด็ก แม้วัยกำลังจะขึ้นเลขสามแล้ว ยังสนุกกับการใช้ชีวิต และการทำงานค่ะ”

เอ้า…กองเชียร์ลุ้นกันต่อ

เรื่อง : กิดานันท์ ภาพ : วรสันต์ ทวีวรรธนะ
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 834 (25 พฤษภาคม 2557) คอลัมน์ Spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up