นึกว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง “ขวัญ อุษามณี – กอล์ฟ พิชญะ” กับแฟชั่นสุดหวานน้ำตาลยังเรียกพี่

ถ้าให้พูดถึงคู่รักที่น้ำตาลยังต้องเรียกพี่ คงต้องยกให้คู่ของสาว ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ และ หนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล เพราะคู่นี้เขาหวานชนิดที่ว่าเห็นคู่นี้เขารักกันแล้วเบาหวานขึ้นตาเลยค่ะคู้ณ ก็แหม จะมีสักกี่คู่กันเชียวที่เลิกกันไปเป็นสิบปีแล้วยังสามารถกลับมาคบกันได้ใหม่ พอมันปิ๊งกันคราวนี้ก็ต้องดูแลใส่ใจกันมากขึ้นเป็นธรรมดาอะเนอะ

นอกจากจะเป็นคู่หวานแล้ว ยังเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษในปีที่ผ่านมาอีกด้วย จากเรื่องราวทั้งเรื่องราวของความรักของพวกเขาเองและเรื่องราวที่มีครอบครัวมาเกี่ยวข้อง เรียกได้ว่ากลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ยึดพื้นที่สื่อไปช่วงหนึ่งเลยละค่ะ ซึ่งวันนี้แพรวก็ได้มีโอกาสคว้าตัวทั้งคู่มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกแพรว และไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์เรื่องราวของทั้งคู่ที่หลายคนยังไม่รู้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่เราถามทั้งคู่ถึงช่วง 10 ปีที่ผ่านมาที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มกอล์ฟสารภาพว่า “ขวัญเป็นรักที่ผูกพันและยังฝังใจมาตลอด แม้จะไปคบใครก็ยังนึกถึงอยู่เสมอ ที่ผ่านมาผมเข้าใจว่าเราต้องอยู่กับปัจจุบัน แต่ก็ลืมไม่ได้ ฝังใจที่เรื่องจบลงไม่ดี”

ส่วนสาวขวัญก็อาการหนักไม่แพ้กัน “ขวัญเล่าเรื่องพี่กอล์ฟให้เพื่อนสนิทฟังตลอด เวลาเห็นเขาในข่าวหรือ นิตยสารยังไม่เท่าไหร่นะคะ ที่เป็นหนักคือเวลาเห็นนักเต้น รายการตีกอล์ฟ ผู้ชายแต่งตัวสไตล์เดียวกันกับเขา หรือของที่เขาชอบกิน ทุกอย่างลิงก์ไปหมดเลย แม้ช่วงนั้นขวัญจะเริ่มคุยกับคนอื่นแล้ว แต่พี่กอล์ฟเหมือนผีที่คอยมาหลอกอยู่เรื่อยๆ (หัวเราะ) ยิ่งช่วงที่ห่างกันใหม่ๆ เพื่อนต้องรับมือหนักมาก เพราะขวัญพูดถึงพี่กอล์ฟตลอด”

และนี่คือส่วนหนึ่งในบทสัมภาษณ์เท่านั้น บอกเลยว่ามีความลับเด็ดดวงที่ทั้งคู่ไม่เคยปริปากที่ไหนมาบอกอีกด้วยนะจ๊ะ ถ้าอยากรู้แล้วจะรออะไรล่ะ ตามไปหาคำตอบได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศได้เลยจ้า

1 2 3 4 5

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up