เลดี้ กาก้า ยานแม่เตรียมจอดรันเวย์ Victoria’s Secret แซ่บไม่แพ้เหล่านางฟ้า!

เฝ้ารอคอยติดขอบรันเวย์ไม่แพ้แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดอลัง ก็คือรายชื่อศิลปินที่ได้เป็นแขกรับเชิญร่วมแสดงบนเวทีนี่แหละค่ะคุณขาาา และในปีนี้ได้สะพรึงคูณสอง! เมื่อยานแม่อย่าง เลดี้ กาก้า เตรียมจอดเทียบรันเวย์ร่วมการแสดงกับเหล่านางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต

 

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดประจำของ Victoria’s Secret Fashion Show ก็คือช่วง MUSICAL GUESTS ที่มีศิลปินรับเชิญมาระเบิดความมันบนเวที โดยขับร้องไปพร้อมๆเหล่านางฟ้าสุดเอ็กซ์ที่เดินอวดสเต็ปไปตามจังหวะ ซึ่งรายชื่อศิลปินที่ได้ร่วมแสดงในแฟชั่นโชว์ของวิกตอเรียส์ซีเคร็ตปี 2016 นี้คือ แม่แห่งมอนสเตอร์ เลดี้ กาก้า นั่นเอง งานนี้เหล่า “ลิตเติล มอนสเตอร์” ปลื้มปริ่มกรีดร้องสนั่น เอ้า! ก็ยานแม่ไม่ได้มีดีแค่ด้านดนตรี แต่เรื่องความสวยแซ่บก็ไม่แพ้เหล่านางฟ้านะเออ หลายคนเฝ้ารอช่วงการแสดงนี้ เพราะมันจะต้องแซ่บนัว! แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน เพราะแม่ก็คือแม่อะลูกก-ก!

สำหรับศิลปินอีก 2 ท่านที่ได้รับเชิญขึ้นแสดงคือ นักร้อง – นักแต่งเพลงชาวแคนาดาที่รู้จักกันดีในชื่อ The Weeknd ซึ่งเคยขึ้นร้องเพลงร่วมกับเหล่านางฟ้ามาแล้วใน Victoria’s Secret Fashion Show 2015 และ Bruno Mars นักร้อง – นักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่เคยขึ้นแสดงแล้วเช่นกันใน Victoria’s Secret Fashion Show 2012

ส่วนเพลงที่ 3 ศิลปินจะใช้ในโชว์บนเวทีนั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้เพลงอะไรบ้าง แน่นอนว่าเก็บไว้เป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์ย่อมดีกว่าคร้าาา

ladygaga-victoriassecret7

เลดี้ กาก้า

ladygaga-victoriassecret6
ภาพ :GC Images

ขุ่นแม่ เลดี้ กาก้า เดินทางถึงปารีสเป็นที่เรียบร้อย
งานนี้บอกเลย แซ่บไม่แพ้เหล่านางฟ้า!

เลดี้ กาก้า ยานแม่เตรียมจอดรันเวย์ Victoria's Secret
ภาพ :IG@ladygaga
เลดี้ กาก้า นักร้องรับเชิญบนเวทีวิคตอเรียซีเคร็ท
ภาพ :IG@ladygaga
ladygaga-victoriassecret1
ภาพ :IG@ladygaga
ladygaga-victoriassecret5
ภาพ :IG@ladygaga
ladygaga-victoriassecret4
ภาพ :IG@ladygaga
เลดี้ กาก้า นักร้องรับเชิญบนเวทีวิคตอเรียซีเคร็ท
ภาพ : Getty Images

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม


อ่านต่อ>> ก่อนนางฟ้าจะติดปีก! ส่องความพร้อมของเหล่านางแบบ Victoria’s Secret

Praew Recommend

keyboard_arrow_up