ถลก! เดรส ‘Chrissy Teigen’ ในงาน AMAs 2016 ชุดแบรนด์อะไร ทำไมหวาดเสียวเบอร์นี้

ดีกรีความแซ่บยังไม่หายไปไหน ยิ่งหลังคลอดลูกสาว ความร้อนแรงของ นางแบบลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์ ชาวอเมริกัน ‘Chrissy Teigen’  ก็ดูไม่มีที่ท่าว่าจะดร็อป ใครที่คิดว่าสาวคนนี้จะเปลี่ยนไปเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกหัวฟูอยู่แต่บ้านละก็ บอกเลยว่าผิดถนัดจริงๆ

เป็นนางแบบแถวหน้าอยู่ที่อเมริกา แถมสามีอย่างจอห์น เลเจนด์ ก็เป็นถึงนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลก จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวได้ที่ไหนกัน ออกงานทั้งทียังไงก็ต้องจัดเต็มให้อยู่ท่ามกลางแสงแฟลชทุกพรมแดงอยู่แล้ว และล่าสุดกับงานประกาศรางวัล American Music Awards 2016 เมื่อคืนที่ผ่านมา จะบอกว่าคุณแม่คริสซี่พกความเผ็ดมาเต็มร้อยในชุดเดรสสีดำสุดหวาดเสียว งานนี้เจอสื่อที่อเมริกาวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เพราะชุดที่เธอใส่นั้นผ่าข้างสูงมากทั้งสองฝั่งเกือบจะถึงราวนม  ณ จุดนี้คือลมพัดทีตะลึงเลยทีเดียว งานนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามเอาคลัตช์มาช่วยบัง พิงสามีแก้เขินแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก

crissy-teigen-worse-dress-3

ดูแล้วก็ใส่สบายอยู่หรอก แต่ก็โล่งเกินเรื่อง เห็นเป็นเดรสเรียบๆธรรมดา แต่ก็เป็นชุดแบรนด์ดังอย่าง Yousef Akbar นะจ๊ะ โดยตัวที่สาวคริสซี่ใส่นั้นเป็นคอลเล็คชั่น Resort 2017 ที่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆ แต่ละชุดในคอลเล็คชั่น Resort 2017 ก็ไม่ได้มีที่เซ็กซี่แค่ชุดนี้เท่านั้น แหวกอกเปิดหลังมีให้เลือกเพียบ

Yousef Akba : Resort 2017
Yousef Akbar : Resort 2017
Yousef Akba : Resort 2017
Yousef Akbar : Resort 2017
Yousef Akbar : Resort 2017
Yousef Akbar : Resort 2017

จริงๆแล้วคอลเล็คชั่นนี้ ชุดอื่นๆก็ดูสวยมีสไตล์ดีนะ แต่สาวคริสซี่ดันเลือกชุดที่โป๊มากไปหน่อย และไม่ได้เซฟตัวเองให้ดีมากพอ ความปังที่ควรจะบังเกิดเลยเป็นความยับเยินที่ถูกกระแสต่อว่าเสียมากกว่า จนล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษผ่านไอจีตัวเอง แต่ก็มิวายต้องขอบคุณเหล่าสปอนเซอร์แบรนด์ต่างๆที่ช่วยแต่งตัวให้เธอจนโดนวิจารณ์ตั้งแต่หัวจรดเท้าว่า

crissy-teigen-worse-dress-1

@chrissyteigen#AMAs! love you so so so much @jenatkinhair @1maryphillips @monicarosestyle @kimmiekyees (apologies to anyone harmed mentally or physically by my hooha) dress is #yousefakbar and shoes are @dsquared2 and laser hair removal is @sevlaseraesthetics

เห็นชุดแล้วก็คุ้นๆนะ เหมือนงานประกาศรางวัลบ้านเราก็เคยมีประเด็นมาก่อน ปีหน้าถ้าใครจะเลียนแบบก็คิดดีๆ เพราะถ้ายิ่งเป็นเมืองไทย ดังไม่คุ้มโดนด่าจริงๆ

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : www.mirror.do.uk และ www.yousefakba.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up