Diane von Furstenberg สำหรับ GapKids และ babyGap

หลังวาดลวดลายความน่ารักให้แฟนคลับรุ่นเด็กจนเป็นที่ฮ็อตฮิต ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ Gap ขอเติมดีกรีความชิคให้ถูกใจบรรดาเด็กๆ และคุณพ่อ คุณแม่ ด้วยการจับมือกับ Diane von Furstenberg ออกไลน์สำหรับ GapKids และ babyGap สำหรับเด็กผู้หญิงอายุตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 14 ปี

คอลเล็คชั่นนี้ถ่ายทอดเสื้อผ้าในฝันของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ได้อย่างครบถ้วน ทั้งลายพิมพ์วินเทจโดดเด่นตามแบบ Diane von Furstenberg ซึ่งรวมทั้งลายดอกฮิบิสคัสและลายใบไม้ที่เราคุ้นตา รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ เดรสแบบป้ายหรือ wrap dress ที่เป็นเดรสในตำนานก็ได้รับการปรับรายละเอียดให้เหมาะกับเด็กๆ อย่างเช่นช่วงเอวที่สูงขึ้น นำผ้าคอต ต้อนมาใช้ จนถึงโทนสีสดใส ต่างก็ได้รับการตีความและออกแบบใหม่ให้กลายเป็นชุดสวยสมวัยที่บ่งบอกถึงรสนิยมสวยเฉียบของคุณแม่ มีทั้งชุดกระโปรงเสื้อยืดใส่สบายๆ เสื้อกล้ามพร้อมกางเกงขาสั้น กางเกงคาปรี เลกกิ้ง และชุดว่ายน้ำ ส่วนแอคเซสเซอร์รี่ มีแว่นตากันแดด รองเท้าส้นประดับเชือกแบบ espadrilles และรองเท้าแตะ

จุดเด่นของทุกคอลเล็คชั่นจาก Gap ก็คือเสื้อยืดสีชมพูและสีเทา ที่คราวนี้ประดับลายใหม่ Gap DVF และเรายังได้เห็นลายนี้อยู่บนรองเท้าแตะฟองน้ำ รองเท้าส้นแบบสไตล์บัลเล่ต์ เสื้อกล้ามผ้าเจอร์ซีย์ เลกกิ้ง หมวก กระเป๋าสำหรับใส่ของไปทะเล แว่นตากันแดด และรองเท้าผ้าใบหุ้มาข้อ รวมไปถึงเป็นลายผ้าซับในของชิ้นเด็ดสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ นั่นก็คือเบลเซอร์ผ้าลายทางอัดจีบสีน้ำเงินกรมท่า แถมด้วยตราประดับสไตล์เฉพาะ Diane von Furstenberg และป้าย “DVF Gap” และคติประจำตัวของไดแอนที่ว่า “Love is Life”

พบคอลเล็คชั่นนี้ได้ที่ ร้าน Gap สาขาสยามพารากอน ราวกลางเดือนมีนาคม

LilY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up