ชุด 'จิล ไบเดน' ได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงานของ เมแกน?

ดอกไม้มีความหมาย ชุด ‘จิล ไบเดน’ ได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงานของ เมแกน?

ชุด 'จิล ไบเดน' ได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงานของ เมแกน?
ชุด 'จิล ไบเดน' ได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงานของ เมแกน?

สื่อนอกเผย ชุด ‘จิล ไบเดน’ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ดีไซเนอร์อาจได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล เพราะงานปักดอกไม้แฝงความหมายไปในทางเดียวกัน 

ทุกสายตาจับจ้องไปที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกา โจ ไบเดน และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จิล ไบเดน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐอเมริกา โจ ไบเดน ได้สาบานตนอย่างเป็นทางการ และแฟชั่นของดร.จิล ก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่สื่อทั่วโลกพูดถึง

ชุด 'จิล ไบเดน'

สื่ออังกฤษชื่อดังก็ตั้งข้อสังเกตว่า ชุดเดรสและโค้ตสีขาวของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งซึ่งมีดีเทลงานปักดอกไม้นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงานของเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์หรือเปล่า เพราะ Gabriela Hearst ดีไซเนอร์ของชุดนี้ได้เผยว่า

“สัญลักษณ์ดอกไม้บานที่ปักบนชุดแต่ละชิ้น แสดงถึงดอกไม้ประจำรัฐใน 50 รัฐของอเมริกา ดอกไม้แต่ละดอกในชุดของดร.จิล ใช้เวลาในการปักสองถึงสี่ชั่วโมง และยังสื่อถึงความสามัคคี ที่จะทำให้เกิดความเข้มแข็งและจำเป็นสำหรับหนทางข้างหน้า”

ชุด 'จิล ไบเดน' ชุด 'จิล ไบเดน' ชุด 'จิล ไบเดน'

ดอกไม้มีความหมาย ชุด ‘จิล ไบเดน’ ได้แรงบันดาลใจจากชุดแต่งงานของ เมแกน?

ชุดนี้ของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งได้ถูกเปรียบเทียบกับผ้าคลุมหน้าในงานแต่งงานของดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เมื่อปี 2018 ซึ่งเธอจับคู่กับชุดแต่งงานของ Givenchy แบรนด์โปรด โดยผ้าคลุมหน้าของดัชเชสถูกปักด้วยดอกไม้ประจำชาติของแต่ละประเทศในเครือจักรภพ เพื่อเป็นการยกย่องราชวงศ์ที่เธอเข้าร่วม เมแกนเคยกล่าวถึงผ้าคลุมหน้าของเธอว่า “มันสำคัญสำหรับฉัน โดยเฉพาะตอนนี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ ซึ่งมีประเทศในเครือจักรภพทั้ง 53 ประเทศรวมอยู่ด้วย”

เมแกน มาร์เคิล

ชุดของดร.จิล ดอกไม้ถูกปักบนเสื้อโค้ตผ้าแคชเมียร์ที่ชายเสื้อ บนชุดเดรสปักผ้าไหมออแกนซ่า ตัวชุดทำจากผ้าไหมวูลคาดี้ ตำแหน่งของดอกไม้เดลาแวร์อยู่ในระดับหัวใจของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เพราะรัฐเดลาแวร์มีความหมายพิเศษ ตั้งแต่ปี 1973 จนถึงปี 2009 โจ ไบเดน ดำรงตำแหน่งวุฒิสมาชิกของรัฐ

ชุด 'จิล ไบเดน'

ชุด 'จิล ไบเดน'


ภาพ : IG@lwpearl   , www.express.co.uk

ที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสุภาพ ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ ในชุดสีขาว ถือแบรนด์เนม ทำบุญวันเกิดคุณสามี

นางเอกสายเปย์ ซูจี แจกของขวัญจาก Dior ขอบคุณทีมงาน หลังร่วมคอนเสิร์ต

พาสเทลสุดหวาน ‘นุ่น วรนุช’ ใส่ชุดผ้าไหม ร่วมงานแต่งงานน้องเล็กตระกูลสิงห์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up