จับตาดู Paris Fashion Week 2017 อารยาสไตล์คัมแบ็ค ไม่ใช่ชมพู่ ก็ไม่ปังนะแบบนี้

สั่นสะเทือนกันไปหลายรันเวย์ในช่วงของการเปิดคอลเล็กชั่นใหม่ปี 2017 จนมาถึงที่ล่าสุดอย่าง Paris Fashion week ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมาได้หลายวันแล้ว และก็มีเสียงฮือฮาจากการเผยแฟชั่นไอเท็มใหม่ๆ ในหลายแบรนด์ดังระดับโลก แต่วันนี้ขอมาจับตาดูที่การแต่งตัวของสาวไทยอย่างชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ก็ไม่พลาดกับการไปร่วมดูโชว์ครั้งนี้เหมือนกัน

โกอินเตอร์ในฐานะแฟชั่นไอคอนระดับโลกเต็มตัวไปแล้ว สำหรับนางเอกซูเปอรสตาร์ตัวแม่ที่มักจะมีอะไรเก๋ๆ ในเรื่องการแต่งตัวให้เราได้เซอร์ไพรส์กันทุกครั้ง

และกับการไปร่วมดูโชว์ที่ Paris Fashion Week คราวนี้ สาวชมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

ยังคงรักษามาตรฐานของการแต่งตัวให้ดูโดดเด่น สวยแพงในทุกลุค เอาแค่วันสองวันแรกที่เลือกชุดจากแบรนด์ดังมาใส่ ก็ตะลึงแล้ว คือถ้าไม่ใช่ชมพู่ แต่งแบบนี้อาจพังได้

paris fashion week 2017

ขุ่นแม่มาทั้งทีจะให้ธรรมดาก็คงไม่ได้ ชมพู่ลุควันแรกที่ร่วมดูโชว์แฟชั่นวีค เธอมาในชุดของแแบรนด์ Dior คอลเล็กชั่น Fall 2016 ลุคนี้ถ้าใส่เหมือนนางแบบก็จะดูธรรมดาไป สาวชมเลยขอท้าทายให้แปลกใหม่เข้าไปอีกด้วยการเอากระโปรงมาสวมทับเป็นเดรสที่ดูเก๋ขึ้นมาทันที

paris fashion week 2017

อีกวันของการร่วมดูโชว์แบรนด์ Elie Saab สาวชมพู่มาในชุดเดรสยาวที่มีรายละเอีดของงานปักผ้าแบบ 3 มิติ จากแบรนด์ Stella McCartney ลุคนี้ถึงจะไม่ได้เล่นสนุกกับการแต่งตัวมากมายเหมือนชุดแรก แต่ก็ปังสุดๆ เพราะยังมีไอเท็มที่มาเสริมความเก๋อย่างรองเท้าจาก Sophia Webster และกระเป๋าจาก MOYNAT คือดูรวมๆ แล้วมันลงตัวมากจริงๆ ดูเรียบหรู แต่ดูขี้เล่น เป๊ะสุดๆ เลย

 

นี่ขนาดว่าแค่ 2 ชุด ก็เริ่มจะเผยตัวตนในแบบอารยาสไตล์แล้ว โชว์อื่นๆ ของ Paris Fashion Week ที่สาวชมพู่ไปดู เธอจะจัดลุคปังแบบไหนอีก สายสืบแฟชั่นอย่างแพรว ไม่พลาดนำมาฝากอีกแน่นอนจ้า

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : IG@celeb_spector, @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up