อุ่นเครื่องดูพัฒนาการความสวย ชมพู่ in Cannes ปีนี้เทียบชั้นคนดังฮอลลีวู้ดแล้ว

จับตาดูกันอีกครั้งสำหรับการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้ของสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละลุคที่เจ้าตัวปรากฏก็ทำให้สื่อต่างชาติเทคะแนนให้ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว

นับตั้งแต่ที่เริ่มไปเดินพรมแดงตั้งแต่ปี 2013 เป็นครั้งแรก ชื่อของดาราสาวจากประเทศไทย ชมพู่ อารยา ก็เริ่มติดหูจากบรรดาสื่อสื่อต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ และในปีนี้สาวชมก็กำลังจะเตรียมตัวไปเฉิดฉายในเทศกาลเมืองคานส์อีกครั้ง วันนี้มาอุ่นเครื่องในปีที่ผ่านมากันก่อนว่า แต่ละครั้งที่เธอไปเป็นอย่างไรบ้าง

6

ครั้งแรกบนพรมแดงของสาวชมพู่ที่เธอมาในนามของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ในปี 2013 ซึ่งมาในลุคเจ้าหญิงในชุดเดรสสีเขียวมินท์จาก Zac Posen สวยสง่าจนทำให้ Stylebistro เว็บไซต์ E-Magazine ชื่อดังของสหรัฐฯ ได้จัดให้ Look ของชมพู่เป็น 1 ในลุคที่สวยจนแทบจะหยุดหายใจ ซึ่งในลิสต์ดังกล่าวมีทั้ง Emma Watson, Doutzen Kroes, Jessica Chastain, Carey Mulligan และ Milla Jovovich

3

ในการเดินพรมแดงคานส์ปี 2013 วันที่ 2 สาวชมพู่มาในชุดเดรสระย้าสีดำเมทาลิก ของแบรนด์ Salvatore Ferragamo เมคอัพในลุคสุดเซ็กซี่ เย้ายวน ด้วยตาสโมคกี้ และปากสีนู้ด

1

ในปี 2014 ชมพู่จัดมาในชุดสไตล์เจ้าหญิงจากดีไซเนอร์ชื่อดัง Zac Posen แต่งหน้าแบบ Aura Look โชว์ผิวใส เป็นโทนเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ เป็นอีกลุคที่โดดเด่นมากในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนั้น
8

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับชุดนี้ เพราะได้รางวัล Best Dress ในปี 2014 ด้วย โดยชุดนี้สาวชมสวมใส่ในวันแรกของงานคานส์ปี 2014 จากแบรนด์ Kaufman franco สีดำสุดหรู  ซึ่งได้รับผลโหวตให้ได้รับรางวัล Best Dressed ในวันแรก ส่วนการแต่งหน้ามาในลุค Matte Magic เข้ากับชุด เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพให้กดชัตเตอร์กันไม่ยั้งเลยทีเดียว

7

ปี 2015 ที่ผ่านมา ชุดของGiambattista Valli ลายดอกไม้หางปลาฟูฟ่องทำให้สาวชมเกิดบนพรมแดงตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อเข้าร่วมงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง Youth และนั่นก็เป็นอีกครั้งที่สาวชมพู่ ติดหนึ่งในสาวที่แต่งตัวได้สวยที่สุดของวันในปี 2015

5

ราศีซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดโดดเด่นมาแต่ไกลในปี 2015 กับการเดินพรมแดงในชุดเดรสสีครีมสุดหรูจาก แบรนด์ ASHI STUDIO SS2015 ที่มีรายละเอียดงานปักสุดปราณีต ประดับด้วยขนนกที่ชายกระโปรง พร้อมเพิ่มความอลังการและมีสไตล์ขึ้นไปอีกด้วยตุ้มหูเพชรจาก CHOPARD พูดได้คำเดียวว่าเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นจากเมืองไทยตัวจริง  เริ่ดเวอร์เป๊ะสุดๆ สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่ และแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยจริงๆ

สำหรับในปี 2016 กับเทศกาลหนังเมืองคานส์ แน่นอนว่าสาวชมพู่ก็ยังต้องไปทำหน้าที่ตัวแทนของสาวไทยร่วมเดินพรมแดง และงานนี้พิเศษกว่าเดิม เพราะการไปเดินพรมแดงในปีที่ผ่านมานั้นเป็นการเดินในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล แต่ตอนนี้สาวชมถูกยกฐานะให้เป็นคนดังระดับโลกไปแล้ว แต่รอบนี้จึงได้เดินถึง 3 วัน และได้ประกบกับบรรดาคนดังจากฮอลลีวู้ดด้วย ส่วนชุดที่จะใส่ เมคอัพลุคจะเป็นแบบไหนบ้าง อันนี้คงต้องติดตามกันให้ดีๆ แต่รับรองว่าไม่มีทางน้อยหน้าปีก่อนๆ แน่นอน

เรื่อง : sriploi

ข้อมูล/ภาพ : lorealparisthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up