เยี่ยมชม DISAYA บูติกสโตร์แห่งใหม่หรูหราทุกย่างก้าว

สาวกแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ไทยอย่าง DISAYA อย่างแน่นอน ล่าสุด DISAYA ได้ตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดบูติกสโตร์แห่งใหม่ ณ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ แน่นอนว่างานนี้แพรวไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมชมความหรูหราอลังการที่ทาง DISAYA เตรียมไว้ตามไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ด้วยพื้นที่ร้านขนาด 120 ตารางเมตร ตั้งโดดเด่นอยู่บริเวณทางเข้าของ Groove ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านแห่งนี้นับเป็นอีกก้าวสาคัญของแบรนด์ DISAYA ที่เริ่มต้นจากความคิดที่ต้องการนาเสนอไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวดิษยาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

DISAYA_02

ก่อนจะถ่ายทอดไปสู่แนวคิดเชิงสถาปัตยกรรมอันล้าสมัยของ ดวงฤทธิ์ บุนนาค ที่เนรมิตให้บูติก สโตร์แห่งนี้สะท้อนความละเมียดละไมตามแบบฉบับของแบรนด์ผสานความรุ่มรวยและกลิ่นอายความขบถของสาวดิษยามาแทรกไว้ในทุกรายละเอียดของการดีไซน์ กล่าวได้ว่าบูติกสโตร์แห่งนี้ได้สะท้อนความโมเดิร์นของโลกยุคดิจิตอลกับอัตลักษณ์ของแบรนด์ให้ปรากฏออกมาในทุกมิติ

DISAYA_05

ความพิเศษของบูติกสโตร์แห่งนี้ยังอยู่ที่การดึงเอาดีเอ็นเอของดิษยาออกมานาเสนอในมุมมองใหม่ได้อย่างชัดเจนและสวยงาม ทั้งการนาสีเงินมาใช้เป็นโทนสีหลักเพื่อสื่อถึงหญิงสาวที่เติบโตขึ้นพร้อมกับเผยความขบถของเธอออกมา

DISAYA_06

การปูพื้นด้วยแผ่นไม้สีอ่อนเพื่อให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติซึ่งตอบรับไปกับตกแต่งในสไตล์ อินดัสเทียล ลักซ์ชัวรี่ ของร้านได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยกลิ่นอายเฟมีนีนของสีชมพู Blush Rosette และความหรูหราของโรสโกลด์ที่แทรกอยู่ในรายละอียดต่างๆ อย่างลงตัว

DISAYA_07

ร้านประกอบด้วยพื้นที่สองส่วนที่เชื่อมโยงต่อเนื่องกันโดยแต่ละส่วนนาเสนอเรื่องราวที่แตกต่างกันไป เริ่มจากส่วนแรกคือบูติคสเปซที่จัดแสดงเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ ตั้งแต่ชุดกระโปรงสาหรับกลางวัน เสื้อคลุม จัมป์สูทไปจนถึงคอกเทลเดรสทรง ฟิต แอนด์ แฟลร์ ที่เป็นดังชิ้นซิกเนเจอร์ของดิษยา

DISAYA_10

ต่อเนื่องไปยัง #DISAYACULTURE ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนที่สองของร้าน ทางแบรนด์รวบรวมผลิตภัณฑ์ Brand Mix ระดับพรีเมี่ยมทั้งเครื่องประดับและของตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและโลกแห่งไลฟ์สไตล์อันเฉพาะตัวของสาวดิษยา

43. ฺBrand Mix ภายในร้านดิษยา

Gentle Monster
Gentle Monster

พร้อมทั้งมอบช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่พิเศษให้แก่ผู้ที่มาเยือน สามารถครีเอทลุคที่เป็นตัวเองแบบไร้กฎเกณฑ์ ซึ่งคือการรวมระหว่างสไตล์ในแบบของดิษยาเข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบที่ดิษยาชื่นชอบ อาทิ รองเท้า หมวก เทียน เครื่องหอม รูปภาพ หรือแม้แต่จักรยาน ที่สาวๆ ทุกคนสามารถเข้ามาที่บูติคแห่งใหม่

Marie Francesca Pepe
Marie Francesca Pepe
ROCKINS
ROCKINS
Tentative Beg SEPT
Tentative Beg SEPT

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : DISAYA

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up