New York Met Gala 2016 กับ 5 ลุคสวยสะพรึง ตะลึงทั้งงาน

 

New York Met Gala 2016 กับ 5 ลุคสวยสะพรึง ตะลึงทั้งงาน 

New York Met Gala 2016  หนึ่งในงานพรมแดงสุดอลังการแห่งปี ที่บรรดาเซเลบฯ แถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดมักจัดเต็มโชว์ความแน่นของชุดราตรีแบบไม่มีใครยอมใคร สำหรับธีมประจำปีนี้คือ “Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology” ประมาณว่า ให้โชว์เทคโนโลยีในโลกแฟชั่นน่ะจ๊ะ งานนี้เราจึงได้เห็นธีมเมทัลลิควูบวาบ ฟิวเจอริสติกกระจาย แต่ชุดไหนของนางใดจะปะทะสายตาประชาชนได้มากกว่ากัน เชิญชม

Blake Lively

New York Met Gala 2016

อุ่นเครื่องเบาๆ กันก่อน ด้วยชุดเดรสเกาะอกสีหวานราวน้ำตาลหกของเบลค ไลฟ์ลี่ ที่…ท้องอีกแล้ว!! (ลูกคนที่สอง) นางจึงเลือกชุดโชว์ท้องป่องน้อยๆ ของ Burberry Prorsum โดย Christopher Bailey ออกแบบมาเป็นพิเศษให้เธอโดยเฉพาะ เบลคจึงดูสวยหวายในชุดราตรียาวทำจากผ้าไหมและชิฟฟอนจับเดรปสีชมพู เพิ่มความหรูหราด้วยงานปักลูกไม้ลายดอกสีแดงเจิดจ้า เพิ่มมิติให้ชุดไม่หวานจนเกินไป สวยเบาๆ แบบขุ่นแม่

Zayn Malik x Gigi Hadid

New York Met Gala 2016

เรียกว่าเป็นการปรากฏกายคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของคู่หวานฮ็อตสะท้านโลก อย่างจีจี้ ฮาดิด กับ เซน มาลิค ที่นัดกันมาในคอนเซ็ปท์ชุดเกราะ โดยจีจี้มาในลุคควีนกวินิเวียร์ จากเดรสสีเทาของ Tommy Hilfiger ไคลแม็กซ์อยู่ที่คอร์เซ็ตประดับเลื่อมแพรวพราวสุดเซ็กซี่และสนับนิ้วเมทัลลิค แต่เป้าสายตากลับไปตกที่เซน ในชุดสูทประดับเกราะสีเงินที่แขนแบบอัศวินโต๊ะกลมประยุกต์ ส่วนใครจะดูเป็นโรโบ้คอปครึ่งร่างก็แล้วแต่ เอาเป็นว่างานคู่ต้องมา 

Kylie Jenner

New York Met Gala 2016

อีกหนึ่งสาวสุดฮ็อตที่ใครๆ ต่างจับตามอง ไคลี่ เจนเนอร์ น้องน้อยแห่งบ้านคาร์เดเชียน ที่ปรากฏกายในชุดเดรสตัดต่อโชว์ผิวขาวนวลเนียน เพิ่มลูกเล่นทั้งตัวด้วยเลื่อมระยับสุดแกลมกับพู่ห้อยสีเงินเมทัลลิควูบวาบของแบรนด์ Balmain ออกแบบโดย Olivier Rousteing ผลคือเรียกแสงแฟลชได้หลากหลาย แต่ที่ฮือฮากว่านั้นคือ ภาพจากสแน็ปแช้ตที่สาวไคลี่ถ่ายรูปขาตัวเองที่เต็มไปด้วยรอยขีดข่วนจากเลื่อมเป็นทางยาว พร้อมกับคำพูดของเธอที่ว่า “เมื่อชุดทำให้คุณเลือดออกและเท้าช้ำ แต่ก็คุ้มนะ!” เรียกว่า สวยจนได้เรื่อง

Claire Danes 

New York Met Gala 2016

ถือว่าแจ้งเกิดในงานพรมแดงสุดๆ ในปีนี้ สำหรับ แคร์ แดนส์ นางเอกวัย 37 ปี ที่ปกติจะมาในลุคสวยเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่งานนี้นอกจากจะสวยหรูดูดีมีสไตล์ยิ่งกว่าซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นแปลงร่างแล้ว ยังตรงคอนเซ็ปท์ไฮเทค-ฟิวเจอร์เว่อร์ๆ อีกต่างหาก เพราะชุดราตรีของ Zac Posen ตัวนี้ สามารถเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับได้ในความมืดในภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Galactic Cinderella’ จนกลายเป็นชุดฮือฮาที่สุดแห่งปี เอาโล่ไปเลยค่ะ

Rita Ora

New York Met Gala 2016

ดาวพรมแดงที่แทบไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง ในแง่ของการสร้างเสียงฮือฮา เปิดนั่น เว้านี่ เซ็กซี่ระเบิด แถมครีเอทีฟไม่เบา คราวนี้นางมาในลุคนางพญาอินทรีย์สุดฟิวเจอร์จ้าบินมาเบาๆ ด้วยเดรสโชว์เว้าอกเปิดสะโพกประดับประดาด้วยขนนกสีเงินแวววาวสุดฟู่ฟ่าฟรุ้งฟริ้งของ Vera Wang แต่ตอนไหนก็ไม่ลำบากเท่าตอนนางตะเกียกตะกายขึ้นบันได เพราะเดรสทรงหางปลาของนางมันรัดช่วงขาเหลือหลาย เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน แต่ระดับนางมีหรือจะปล่อยให้งานกร่อย โพสสิคะ ตำแหน่งควีนของงานคืนนี้ คงต้องยกให้เธอ

เรื่อง Tomalin

Source: dailymail

ภาพ: gettyimage, instagram: zacposen, snapchat: kylieJenner

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up