แฟชั่นสุดเท่ Military Look เสื้อผ้าสไตล์ทหารเทรนด์นี้ไม่มีวันตาย

Military Look หรือแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ทหารเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่วนกลับมาฮอตฮิตใหม่ได้อยู่เรื่อยๆ เพราะเอกลักษณ์ของ Military Look อยู่ที่ไม่ว่าใครใส่ก็จะมีความเท่อยู่ในตัวไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ตาม

ไอเท็มชิ้นสำคัญของลุคนี้ที่ควรมีไว้ก็คงจะหนีไม่พ้นแจ็คเก็ตสีเขียวสุดชิค ที่สามารถนำมาคอมพลีตลุคได้หลายลุค เป็นที่ถูกใจของใครหลายคนจนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะเชื่อเถอะว่าเดี๋ยวเทรนด์นี้ก็วนกลับมาฮิตใหม่ได้อีกเรื่อยๆ 

ล่าสุดแม้แต่เหล่าดาราเซเลบริตี้ในงานเปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ยังพากันแปลงร่างเป็นหนุ่มสาวนักผจญภัยสุดเท่กันมาทั้งงาน โดยเฉพาะสามหนุ่มหล่อ นิว ชัยพล, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเป๊ก เปรมณัช ที่ใจตรงกันเลือกสวมแจ็คเก็ตเพิ่มความเท่กันทั้งสามคน ดูหล่อเท่สไตล์คลาสสิกไปอีกแบบ นอกจากสามหนุ่มนี้แล้วยังมีเซเบลอีกมากมายที่แต่ละคนต่างจัดเต็มแต่งตัวกันมาอย่างสนุกสนานราวกับพร้อมจะไปออกรบหรือตะลุยท่องโลกอย่างงั้นแหละ จะมาเต็มสักแค่ไหนตามส่องแฟชั่นของพวกเขากันเลยจ้า

P
อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์
P
นิว-ชัยพล พูพาร์ท
P
เป๊ก เปรมณัช
P
ซินดี้-สิรินยา บิชอพ (ซ้าย) และ ไบรอน บิชอพ (ขวา)
ภูมินทร์ นิวาตวงศ์ (ซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด, พรนฎา เตชะไพบูลย์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด และพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ (ขวา)
ภูมินทร์ นิวาตวงศ์ (ซ้าย) พรนฎา เตชะไพบูลย์ (กลาง) และพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ (ขวา)
P
Kristina Winkler (ซ้าย) ชุมพล เสรีมนต์ (กลาง) และวัลยา สุรินทร์พงษ์ (ขวา)
P
เบ๊นซ์-วรนันท์ พัชรีกร (ซ้าย) จอห์น บราโว่ (กลาง) และเอเว่น-วรนาถ พัชรีกร (ขวา)

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up