Gucci ปล่อยรองเท้าแตะขนแพะราคาเบาๆ แค่ 84,000 บาทเอ๊ง!

เห็นราคาแล้วจะเป็นลม ขุ่นพระ! อีฉันไม่ได้พิมพ์ผิดจ้า แต่นี่คือราคาที่แปลเป็นเงินไทยแล้วจริงๆ ของเจ้าของเท้าแตะหน้าตา เอิ่ม… จะเรียกว่าไงดีล่ะ จะบอกว่ารองเท้าหน้าตาประหลาดก็ดูจะแรงไปเพราะนี่เป็นรองเท้าจาก Gucci เชียวนะ!

3

ที่มันแพงขนาดนี้ก็เพราะทำมาจากขนแพะ! หน้าตามันเลยออกมาเป็นขนๆ แบบนี้ไงล่ะ แหม่ แค่ดูก็รู้แล้วว่าต้องนุ่นมากแน่ๆ แต่เอาจริงๆ ราคาขนแพะมันก็ไม่ได้แพงหูฉีกขนาดนี้หรอก แต่ที่แพงก็เพราะว่าเป็นแบรนด์ Gucci ด้วยแหละ เป็นฝีมือการออกแบบของ Alessandro Michele ที่อยากเอาใจแฟนๆ ด้วยการออกแบบรองเท้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สนนราคาอยู่ที่ 2,399 USD หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วก็ประมาณ 84,000 บาทไทย!

4

5

ถ้าใครอยากได้และเงินถึงเราก็ไม่ว่ากัน แต่ขอเตือนว่าต้องรีบๆ ซื้อหน่อยนะเพราะตอนนี้ในหลายประเทศเจ้ารองเท้าแตะขนแพะเนี่ยขึ้นเป็นสินค้า sold out ไปแล้ว! หลายคนอาจจะงงว่าราคาแพงก็แพงแถมยังหน้าตาแปลกๆ แบบนี้กลับฮอตได้ไง? บอกเลยว่าเพราะความแปลกของมันนี่แหละเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลจนทำให้หลายคนอยากครอบครอง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่รองเท้าแตะก็เถอะนะ

12แต่ที่น่าสนใจกว่าราคาของมันก็คือหน้าตาของเจ้ารองเท้าแตะขนแพะนี่แหละที่ชาวเน็ตเห็นแล้วดั๊นจินตนาการไปต่างๆ นานาบ้างก็ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากทรงผมของ Donald Trump (ดอนัลด์ ทรัมป์) บ้างก็ว่ามันคือรองเท้าที่ทำมาจากขนของ Chewbacca (ชิวเบกก้า) จากภาพยนตร์เรื่อง star wars ต่างหากล่ะ แล้วเพื่อนๆ ล่ะจ๊ะคิดว่ามันเหมือนอะไร?

7
Donald Trump (ดอนัลด์ ทรัมป์)
8
Chewbacca (ชิวเบกก้า)

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.net-a-porter.com, www.vignette4.wikia.nocookie.net, www.abc.net.au, assets-s3.usmagazine.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up