ออมจองฮวา

เปรี้ยวจี๊ดสไตล์ตัวแม่ ‘ออมจองฮวา’ กับเซลฟี่หน้ากระจกในแฟชั่นสุดเก๋

Alternative Textaccount_circle
ออมจองฮวา
ออมจองฮวา

ซีรีส์อีกเรื่องที่ทำให้เราติดกันงอมแงมในช่วงนี้คงเป็น Doctor Cha เรื่องราวของคุณแม่ที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวมาโดยตลอด แต่กลับถูกจุดประกายฝันให้กลับไปเป็นหมออีกครั้ง โดยได้นักแสดงนำหญิงอย่าง ‘ออมจองฮวา‘ มาถ่ายทอดบทบาทในครั้งนี้

ในซีรีส์เราอาจจะเห็นเธอในบทบาทแม่และหมอทำให้ใครหลายคนอาจจะติดภาพความเรียบร้อยของเธอกลับไป แต่จริงๆ แล้ว ออมจองฮวาถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์จัดจ้านสุดๆ หากได้ติดตามช่อง Youtube ของเธอจะเห็นว่าเธอมาบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของแฟชั่นอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเปิดกรุรองเท้า หรือ Mix & Match เสื้อผ้าก็เหมือนเป็นงานถนัดของเธอ

ถ้าจะเช็คให้ชัวร์ว่าเธอคือแฟชั่นนิสต้าตัวจริง อยากลองชวนทุกคนมาดูแฟชั่นเซลฟี่หน้ากระจกของเธอที่เปรี้ยวจี๊ดจนลืมคาแร็คเตอร์ ‘ชาจองซุก’ ไปเลย

สองลุคแรกบอกเลยว่าจี๊ดจ๊าดสุดๆ ทั้งไอเท็มอย่างรองเท้าบู๊ตหนังคู่ยาว แว่นตากรอบคริสตัล ไหนจะรองเท้าส้นตึกที่แมทช์เข้ากับถุงน่องสีดำอย่างพอดิบพอดีในลุคที่สอง บอกเลยว่าแบบนี้ดูน้อยแต่โก้สุดๆ

ลุคสาวหวานแบบนี้ก็ไม่หวั่นแมทช์เสื้อแขนกุดสีดำเข้ากับกระโปรงลายพริ้นท์ดอกไม้เป็นอะไรที่ดูลงตัว ก่อนเพิ่มความน่ารักด้วยรองเท้า Loafer ที่จับคู่กับถุงเท้าสีขาว

หรือจะเท่ๆ ชิคๆ กับรองเท้าสนีกเกอร์คุณออมจองฮวาก็จัดให้ได้ ถือได้ว่าเป็นคน Mix & Match ชุดและจัดท่าโพสต์ออกมาได้ลงตัวจริงๆ มาถึงตรงนี้ก็ต้องยอมรับแล้วว่าคุณนักแสดงของเราพอถอดบทบาทออกก็กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่งที่มีสไตล์จัดจ้านเชียวค่ะ


ภาพ : Instagram @umaizing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up