MIRACLE BLOSSOM น้ำหอมสำหรับก้าวแรกสู่การเป็นสาวเต็มตัว ขึ้นแท่นเป็นน้ำหอมสุดคลาสสิก

ออนอรีน บล็อง (Honorine Blanc) ตีความประสบการณ์นี้ออกมาเป็นน้ำหอม การค่อยๆ เติบโตขึ้นพร้อมกับความปรารถนาและอารมณ์ความรู้สึกมากมาย ก่อให้เกิดความมหัศจรรย์ผสานในน้ำหอมแต่ละหยาดหยด และนี่เองคือจุดกำเนิดของ Miracle Blossom น้ำหอมสุดคลาสสิกอีกชิ้นหนึ่งจาก LANCOME

MIRACLE BLOSSOM  คือน้ำหอมที่มาพร้อมเอกลักษณ์ของแนวกลิ่น fruity floral การหลอมรวมวัตถุดิบชั้นสูง อาทิ สารหอมเข้มข้นสกัดจากดอกกุหลาบ (Essence of Rose) สารหอมที่ได้จากการแช่กลีบกุหลาบในตัวทำละลาย (Infusion of Rose) สารหอมเข้มข้นสกัดจากไม้จันทน์(Essence of Sandalwood) ราวกับกลีบดอกไม้ที่ร้อยเป็นพวง

1

หัวใจของกลิ่นหอมเร้าอารมณ์นี้อยู่ที่กุหลาบตูมนุ่มนวลทว่าแข็งแกร่งเปี่ยมด้วยพลังที่พร้อมจะเบ่งบาน ความงามของกลีบดอกอันซับซ้อนที่พร้อมจะผลิออกนั้น เปรียบประดุจหญิงสาวแรกรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง เพื่อที่จะเข้าใจและแสดงออกซึ่งความปรารถนาและตัวตนที่แท้จริงได้ดีขึ้น

2

มาพร้อมกับขวดใสแจ๋วของ Miracle Blossom เผยให้เห็นน้ำหอมสีม่วงอ่อนที่เปล่งประกาย ประหนึ่งสีที่ยังสวยสดภายในดอกตูมที่พร้อมผลิบาน บนกล่องพิมพ์คำว่า blossom กึ่งคำมั่นสัญญา กึ่งคำประกาศเจตนารมณ์ ตัวอักษรขีดเขียนด้วยลายมือที่มั่นใจ ประหนึ่งแสดงความท้าทายต่อชีวิตด้วยจิตใจอันเบิกบาน

3

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Miracle Blossom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up