Day3 ของแม่​ชม

ตลบพรมสะเทือน! ​Day3 ของแม่​ชม เปล่งออร่านางพญา​ Queen​ of​ cannes

Day3 ของแม่​ชม
Day3 ของแม่​ชม

Day3 ของแม่​ชม​ วันนี้มาเหนือกว่าทุกครั้ง ฉีกลุคเดรสกรุยกรายเปลี่ยนมาสไตล์เท่ อินเนอร์เต็มกับชุดงานขนฟูฟ่องที่สุดจะทะมัดทะแมง บอกเลยว่าศึกฟาดพรมแดงคืนที่สามนี้ แม่ชมไม่ปล่อยให้ใครแย่งซีนแน่นอน

เข้าวันที่สามแล้ว ก็ยังปังอย่างต่อเนื่องสำหรับการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 71 ของสาวชมพู่-อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งสาวชมมาเยือนพรมแดงคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส เป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับลุควันที่สองที่ผ่านไปนั้น ก็สวยจนฉุดไม่อยู่กับเดรสซีทรูสุดหรูจาก Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 เรียกได้ว่าส่งผ่านออร่าสุดเซ็กซี่ไปทั่วพรมแดง แถมยังดึงดูดสายตาด้วยการสยายปีกคริสตัลกลางพรมแดงไปอีก ถือเป็นลุคที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับศึกฟาดพรมแดงคืนที่สามนี้ แม่ชมก็ใส่เต็มอีกเช่นเคยและเป็นลุคที่ทำเอาเซอร์ไพร้ส์มากกกก เพราะแม่สลัดเดรสแล้วมาใส่กางเกงที่มีทั้งความเท่และเต็มไปด้วยความเล่นใหญ่บวกกับเสื้อด้านบนที่มีความฟูขั้นสุดจากแบรนด์ดัง Ashi Studio Couture SS 2018 ที่สาวชมเคยเลือกชุดของแบรนด์นี้ใส่ในวันแรกของการเดินบนพรมแดงคานส์เมื่อปี 2015 มาแล้ว แต่ครั้งนี้ปังยิ่งกว่า เพราะงานขนจัดเต็มอลังสุด นี่ถ้าไม่ใช่แม่ชมอาจจะไม่รอดนะยูว์ และแน่นอนว่าชุดสวยเตะตาขนาดนี้ แถมสีขาวโพลนยังตัดกับสีแดงสดของพรมได้อย่างดี เมื่อสาวชมปรากฏตัวบนพรมแดงก็ต้องโดดเด่นเป็นธรรมดา ที่สำคัญโพสต์สู้ตายงานจิกกล้องแตกก็มา สมกับฉายา Queen​ of​ cannes ที่แม่เคยได้รับจริงๆ ยอมแล้วววว

 

ตลบพรมแดงสะเทือน! ​Day3 ของแม่​ชม​ เปล่งออร่านางพญาในชุดขนฟูสีขาว​

 

Day3 ของแม่​ชม

Day3 ของแม่​ชม

Day3 ของแม่​ชม

ตอนนี้เหลืออีกเพียง 2 วันเท่านั้นที่แม่จะเดินบนพรมแดงคานส์และหลังจากนั้นก็จะจบภารกิจในปีนี้แล้ว เรามาเอาใจช่วยพร้อมกับลุ้นไปด้วยกันว่าอีกสองวันที่เหลือลุคของแม่จะทำให้ตะลึงและเซอร์ไพร้ส์มากขนาดไหน แต่เชื่อว่าวันที่เหลือแม่ใส่เต็มเหนี่ยวไม่ยั้งแน่นอน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up