FLYNOW เปิดแฟลกชิพใหม่สุดว้าว @เกษรวิลเลจ re ทุกข้อจำกัดด้วยการปราศจากคอนเซ็ปต์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ตัวมัมของวงการแฟชั่น สำหรับ FLYNOW แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ยืนหยัดมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษแล้ว โดยล่าสุดได้ปักหมุดแฟลกชิพแห่งแรงบันดาลใจที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ พร้อมจัดงาน “FLYNOW :re” เพื่อฉลองการเปิดแฟลกชิพแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์ โดยมีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก เช่น วีณา-ปวีนา ซิงค์, พลอย-ชวพร, ติว-ดิษยา, บุ๊ค โอลีฟ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ดาว-พิมพ์ทอง ฯลฯ

ทั้งนี้ “คุณลิ้ม – สมชัย ส่งวัฒนา” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ FLYNOW ได้เผยว่า ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมาเราในฐานะคนหนึ่งที่อยู่ในแวดวงแฟชั่นได้ผ่านเหตุการณ์หลายๆอย่างมาในช่วงก่อนหน้านี้จากปลายปีที่แล้วที่เรามองตัวเองว่าเป็นการฟื้นคืนชีพของ FLYNOW อีกครั้งจากการจัดแฟชั่นโชว์เมื่อปลายปี 2022 หลายคนให้คำจำกัดความวันนั้นว่าเป็นการเกิดใหม่บนรันเวย์มาในปีนี้เราอยากจะสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้นดังนั้นจึงไม่ได้อยากเพียงแค่ตั้งแฟลกชิพสโตร์ของแบรนด์ขึ้นมาอย่างเดียวแต่อยากให้พื้นที่แห่งนี้ถูกบรรจุด้วยแรงบันดาลใจที่เราอยากส่งต่อให้คนรุ่นใหม่เราจึงรังสรรค์ FLYNOW :re ขึ้นพร้อมเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่เป็นคอนเซ็ปต์ที่ปราศจากคอนเซ็ปต์และกฎเกณฑ์ที่ถูกทำลายเพื่อจุติสิ่งใหม่ในความย้อนแย้งและสร้างสมดุลให้จิตวิญญาณที่พเนจรได้กลับสู่ร่างใหม่ในจิตเดิม

นอกจากนี้ คุณลิ้ม – สมชัย ยังได้เล่าถึงที่มาของแฟลกชิพใหม่ว่า“เราเลือกปักหมุดที่เกษรวิลเลจเพราะ FLYNOW เคยตั้งร้านอยู่ที่นี่สำหรับการออกแบบภายในร้านเราใช้มู้ดแอนด์โทนสีขาวและสีดำเป็นลูกเล่นให้มีความน่าค้นหาพร้อมเพิ่มมิติของสีทองเข้ามาเป็นคู่สีที่ดูแกลมมากยิ่งขึ้นรวมถึงอยากให้เกิดบรรยากาศเมื่อเดินเข้ามาแล้วเหมือนกับหลุดมาอยู่ในแกลอรี่ที่รวบรวมสิ่งที่ FLYNOW เป็นมาตลอดจะเห็นได้จากประติมากรรมสีขาวที่ตั้งตระหง่านกลางร้านซึ่งสร้างความสะดุดตาหรือแม้กระทั่งยานบินที่เจอเมื่อก้าวเข้ามาในร้านพร้อมทั้งจะได้ชมบางชุดที่ถือเป็น Last Piece ของแบรนด์โดยเราพร้อมแล้วที่จะสร้างอินสไปเรชั่นบางอย่างให้กับใครก็ตามที่ได้เข้ามาที่แฟลกชิพแห่งนี้แม้จะเป็นแค่แรงบันดาลใจเล็กๆก็นับเป็นความรู้สึกดีใจของเราแล้ว

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ของ FLYNOW เป็นการต่อยอดจากรันเวย์ในปี 2022 ที่สามารถสวมใส่ในชีวิตจริงได้มากยิ่งขึ้น มีการปรับดีไซน์ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ โดยคัตติ้งและแพทเทิร์นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ซิลูเอทที่มีเส้นสาย บ่งบอกสไตล์ของผู้หญิงที่น่าค้นหา และยังคงไว้ให้เห็นถึงดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ โดยใช้โทนสีดำ สีขาว และสีทอง เป็นสีหลักในการออกแบบในครั้งนี้ 

สาวก FLYNOW สามารถตามไปพบกับ @FlynowBangkok A New Flagship Store ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ชั้น 2 และสามารถตามอัปเดตคอลเล็คชั่นต่างๆ ของ FLYNOW ได้ทาง www.facebook.com/Flynow.Bkk 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up