หวนคืนบัลลังก์! แฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret จะกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี

Alternative Textaccount_circle

ปฏิเสธม่ได้ว่าแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เป็นที่น่าจับตามองอยู่ทุกครั้ง เพราะมีแต่บรรดานางแบบระดับเอลิสต์ รวมถึงศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาปรากฏตัวอยู่บนเวทีแห่งนี้ นอกจากนี้แต่ละโชว์ยังจัดเต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์ และคอสตูมแบบที่คาดไม่ถึงจนเดาไม่ถูกว่าครั้งนี้จะมาในรูปแบบไหน

Victoria's Secret1
Photo by Getty Image

ซึ่งแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เกิดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1995 และถูกจัดมาอย่างต่อเนื่องถึง 23 ครั้ง ก่อนต้องหยุดลงหลังจากที่เจอดราม่าครั้งใหญ่ของเวที ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในปี 2019 โดยมีเหตุเกิดจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่บอกว่า แบรนด์ไม่ได้เปิดโอกาสให้กับนางแบบทุกเรือนร่าง แต่เลือกจำกัดอยู่แค่โมเดลที่มีรูปร่างดีเท่านั้น ต่อมาในปี 2020 Ed Razek หนึ่งในสมาชิกฝ่ายการตลาดของแบรนด์ยังถูกกล่าวหาว่าเขาได้ทำพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ กลั่นแกล้งและสร้างค่านิยมการเกลียดชังผู้หญิงต่อบรรดานางแบบ ถึงแม้ภายหลังเขาจะออกมาปฏิเสธทุกคำกล่าวหาแต่แฟชั่นโชว์ของเหล่านางฟ้าก็หยุดชะงักไปเป็นเวลาถึง 4 ปี

Victoria's Secret2
Photo by Getty Image
Photo by Getty Image

ก่อนที่ Victoria’s Secret จะประกาศจัดแฟชั่นโชว์ใหม่ขึ้นอีกครั้งในปลายปีนี้ พร้อมความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่จะสะท้อนให้เห็นตัวตนแท้จริงของแบรนด์ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่ว่าจะเป็นอะไรนั้นคงต้องรอชมกันในเร็ว ๆ นี้

ภาพ : Getty Image

ข้อมูล : people.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up