NMIXX

ไอเดียบรรเจิด! LOEWE ขายเดรสลายพริ้นต์ใบหน้าคน ตั้งราคาหลักแสน

Alternative Textaccount_circle
NMIXX
NMIXX

ความครีเอทของวงการแฟชั่นจะไปหยุดที่ตรงไหน ล่าสุดแบรนด์ดังอย่าง LOEWE ออกไอเท็มใหม่ที่เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อยกับเดรสลายพริ้นต์หน้าคน ที่ในครั้งนี้ได้ให้ Global Ambassador อย่างวงเกิร์ลกรุ๊ป NMIXX จากค่าย JYP Entertainment มานำเสนอแฟชั่นใหม่สุดแปลกตาและแหวกแนว ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เข้ากับพวกเธอมาก ๆ เพราะคอนเซ็ปต์วง NMIXX คือ ‘การผสมผสานที่ดีที่สุดสำหรับยุคใหม่’ ซึ่งถ้าหากใครได้ลองฟังเพลงของวงนี้แล้วจะรู้เลยว่าเป็นการผสมดนตรีหลายแนวเข้าด้วยกัน ถือเป็นความแปลกใหม่ที่ล้ำสมัยของวงการเพลง K-Pop และนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเธอเชื่อมโยงเข้ากับแฟชั่นไอเท็มใหม่ชิ้นนี้ของ LOEWE ได้อย่างง่ายดาย

NMIXX1

สำหรับไอเท็มที่ แฮวอน, ลิลลี่, ซอลยุน, จินนี่, แบ, จีอู และคยูจิน สวมใส่อยู่นั้นเป็นมินิเดรสลายพริ้นต์หน้าคน ที่เพิ่มความพิเศษให้มิติการโฆษณาด้วยการสกรีนเป็นใบหน้าของแต่ละคนลงไป ให้ความรู้สึกที่ทั้ง เก๋ และแหวกแนวไปในคราวเดียวกัน เพิ่มความหรูหราด้วยผ้า Duchesse ที่มีความเงาเล็กน้อย และไม่หนาทำให้สวมใส่สบาย รวมถึงยังเพิ่มกิมมิกจับจีบสองข้างบริเวณหน้าอกให้เข้ารูป ไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป นอกจากนี้ดีไซเนอร์ยังออกแบบให้สายโซ่สามารถถอดและปรับได้ ซึ่งจะทำให้เราได้เดรสที่เป็นทั้งเกาะอกและสายเดี่ยว แถมยังไม่ต้องกังวลว่าสายจะยาวเกินไปไหมอีกด้วย

NMIXX2

แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า เดรสที่ขายจริงจะเป็นลายของบรรดา NMIXX หรือจะสกรีนหน้าตัวเราลงไปหรือเปล่า ? ซึ่งความจริงแล้วเดรสที่จะวางขายจะมีเพียงลายเดียวเท่านั้น กับใบหน้าของผู้หญิงผมบรอนซ์ทอง มีราคาประมาณ 102,000 บาท ถึงราคาจะแรง แต่ถ้าอยากแลกกับไอเดียสุดบรรเจิดแบบนี้ก็คงต้องยอมนะคะ

NMIXX9

รูปภาพ : Instagram @loewe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up