cover

ปังข้ามทวีป! รีแคปแฟชั่น ใบเฟิร์น-ยูคยอม นั่งฟรอนต์โรว์ สวยหล่อสะเทือนมิลาน

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ฮือฮาไม่ไหวกับแขกฟรอนต์โรว์ชมโชว์ Milan Fashion Week อย่าง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ และ ‘ยูคยอม GOT7’ ที่ได้ร่วมงานแฟชั่นโชว์ ของ ONITSUKA TIGER แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นชื่อดัง ด้วยความโด่งดังของทั้งคู่จึงกลายเป็นที่จับตามองจากสื่อสำหรับตัวแทนฝั่งเอเชีย รวมถึงทั้งแฟนคลับของใบเฟิร์นและเหล่าอากาเซ่ไทย จนอาจเรียกได้ว่าตื่นเต้นกว่าคนที่ไปเสียอีก เพราะตั้งแต่ที่มีรูปทั้งคู่ขณะกำลังร่วมงานปล่อยออกมา ก็มีกระแสเกิดขึ้นตามโซเชียลมากมาย รวมถึงยังมีการโยงไปแซวสมาชิกวง GOT7 คนไทย อย่าง ‘แบมแบม’ ที่เคยออกมาบอกว่าชื่นชอบใบเฟิร์น พิมพ์ชนกเป็นพิเศษผ่านรายการดังทางยูทูปอีกด้วย

เมื่อเป็นงานแฟชั่นโชว์ทั้งที ถ้าไม่ได้พูดถึงแฟชั่นก็คงจะแปลกมาก ๆ เราเลยจะพาทุกคนมารีแคปแฟชั่นลุคของทั้งสองไปพร้อม ๆ กัน

4
3

สำหรับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ความสวยของเธอคงไม่ต้องพูดถึง เพราะความหน้าตาดีของเธอตั้งแต่ก่อนเข้าวงการจนมาถึงตอนนี้มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน รวมถึงความเป็นที่นิยมก็ไต่ระดับพีคขึ้นไปเรื่อย ๆ จนเธอได้มีโอกาสมายืนอยู่ในเทศกาลแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่อย่างมิลานแฟชั่นวีคแห่งนี้

1

เมื่อมากับแบรนด์ ONITSUKA TIGER คงไม่พลาดกับลุคแนว Sport เท่ ๆ ชิค ๆ แต่ก็ยังแอบซ่อนความเซ็กซี่ไว้ในลุค สปอร์ตบราดีไซน์เก๋สีดำ ใส่คู่กับกระโปรงและคลุมด้วยแจ็คเก็ตผ้าไนลอนที่เผยให้เห็นบราข้างใน ก่อนถือประเป๋าลายเปลวไฟ ของ คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022 พร้อมด้วยถุงเท้าข้อยาว และสนีกเกอร์หุ้มข้อสีดำ สำหรับใครที่ชอบลุคสุดเท่แบบนี้ ก็สามารถนำไอเดียนี้ไปแต่งตามกันได้

2

และอีกหนึ่งศิลปินชื่อดังสำหรับงานนี้ ‘ยูคยอม’ GOT7 ที่มาพร้อมกับออร่าความหล่อ ทำเอาใจของอากาเซ่ทั่วโลกละลายไปพร้อม ๆ กันทันทีที่เขาปรากฏตัว

6

ยูคยอมเองก็มาในลุคที่แสนเท่ไม่แพ้กัน ในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022 ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เปลวไฟสีขาวที่สื่อถึงความร้อนแรงบนผ้าไนลอนสีดำ สำหรับลุคนี้เขาได้จับคู่แฟชั่นไอเท็มทุกอย่างมาได้อย่างลงตัว ตั้งแต่เสื้อยืด กางเกงขายาว และเสื้อแจ็กเก็ตซึ่งทั้งหมดต่างมีลายของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ และเพิ่มเครื่องประดับสี Silver เข้าไปเพื่อให้กลายเป็นลุคที่สมบูรณ์แบบ

5

ภาพ : Instagram @baifernbah และ @yugyeom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up