cover

ดีไซเนอร์ 10 ขวบ หอบผลงานจากไทย โชว์บน New York Fashion Week

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

พรสวรรค์ ความตั้งใจ และความพยายาม ของเด็กน้อยคนหนึ่ง ที่หล่อหลอมรวมกันให้ความฝันกลายเป็นจริง ดีไซเนอร์ตัวจิ๋ว วินนี่ – ด.ญ. เคสิยาห์ ชุมพวง อายุ 10 ขวบ และ ฮีโร่ – ด.ช. วจนะ ชุมพวง  อายุ 11 ขวบ จากแบรนด์ Keziah ได้เดินทางหอบผลงานจากประเทศไทยไปแสดงยัง New York Fashion  Week งานที่เป็นดั่งฝันของดีไซเนอร์หลายคน

8

พวกเขาทั้งสองเป็นดีไซเนอร์อายุน้อยที่สุดในงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกแห่งนี้ จะบอกว่าเป็นความมหัศจรรย์ก็คงไม่ใช่ เพราะ สิ่งที่ทั้งคู่ได้รับต่างมาจากความพยายาม และความตั้งใจของพวกเขาทั้งสิ้น กับความรักที่มีต่อศิลปะตั้งแต่วัยประมาณ 2 ขวบ ที่มีจุดเริ่มต้นจากการเล่นสีน้ำและสีอะคริลิค จนในวันนี้ สิ่งที่พวกเขารักก็นำให้พวกเขามายืนในที่แห่งนี้ ถ้าใครอยากทำความรู้จักกับทั้งคู่สามารถตามอ่านได้ใน “จิ๋วแต่เจ๋ง ‘วินนี่-ฮีโร่’ พี่น้องศิลปินวัยเยาว์ ผู้จุดประกายธุรกิจแฟชั่นจากพรสวรรค์

เพราะสำหรับในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปชมผลงานใน New York Fashion  Week ครั้งนี้ ของ Keziah กัน โดยคอลเล็คชั่นที่นำไปแสดง ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญประจำแบรนด์ที่โดดเด่นของลายที่เหมือนการสาดสีโดยใช้สีน้ำหรือแต่งแต้มสีอะคริลิคด้วยสีสันสุดโดดเด่นลงบนผืนผ้า

4
6

และอาจเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุค ด้วยดีไซน์แขน คอเสื้อ และชายเสื้อ ด้วยผ้าจับจีบขนาดเล็กมาเย็บต่อเข้ากับตัวเสื้อ ก่อนเพิ่มโบว์เส้นยาวสีดำที่ทำให้ได้ลุคดูเก๋มากยิ่งขึ้น

5
2
3
7

สำหรับในลุค Finale ลวดลายที่เห็นอยู่บนกระโปรงถูกทำขึ้นมาบนเวที โดยให้ดีไซเนอร์ทั้งสองคนใช้สีสาดลงไปบนกระโปรงสีขาว พร้อมทั้งบนหน้าอกยังสกรีนคำว่า Keziah ถือว่าเป็นการประกาศตัวตนบนเวทีระดับโลกได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ

1

ภาพ : Facebook – Kesiah

ข้อมูล : Facebook – Kesiah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up