cover

ปาดข้างได้อีก! ‘ลิซ่า’ กับกางเกงขาสั้นสุดแซ่บ จาก PONY STONE เจ้าเก่าเจ้าเดิม

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับโปสเตอร์ที่สองของสาว ๆ วง BLACKPINK พร้อมกับประกาศชื่อเพลงไตเติล ในชื่อ ‘Shut Down’ โดยในอัลบั้มนี้มีด้วยกันถึง 8 เพลง และมีเพลงพิเศษอย่าง ‘Yeah Yeah Yeah’ ที่สมาชิกของวง ทั้ง จีซู และโรเซ่ มาร่วมแต่งเนื้อร้องเอง ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกที่ตั้งหน้าตั้งตารอแทบจะอดใจรอไม่ไหวไปตาม ๆ กัน

1

แต่ก่อนที่จะไปฟังอัลบั้มเต็มของทั้งสี่สาว ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เรามาแอบส่องลุคของสาว ๆ ในโปสเตอร์ที่สองกันก่อนดีกว่า เมื่อเทียบกับคอนเซ็ปต์โปสเตอร์อันแรกแล้ว ขอบอกว่าลุคนี้ มีความ swag มากกว่า ทั้งผมเปียไฮไลท์สีขาวของจีซู หมวกขนเฟอร์สีแดงของเจนนี่ เสื้อคลุมขนปุยสีเขียวของโรเซ่ ท่อนล่างสุดแหวกแนวของลิซ่า และถ้าจำเป็นต้องเลือกแฟชั่นที่น่าสนใจหนึ่งอย่างจากทั้งสี่สาว ก็คงต้องขอยกตำแหน่งให้กับลิซ่า เพราะกางเกงของเธอเป็นแฟชั่นที่ดูแปลกตาและเซ็กซี่สุด ๆ ไปเลย

3

แต่กว่าจะได้ลุคที่เก๋และเซ็กซี่แบบนี้มา ต้องใช้ไอเท็มถึง 2  ชิ้น และเป็นอีกความภาคภูมิใจ คือ ทั้งสองมาจากแบรนด์ PONY STONE ของไทยที่โดดเด่นเรื่องยีนส์เป็นพิเศษ อีกทั้งเจนนี่ และลิซ่ายังเคยใส่แบรนด์นี้ใน MV เพลง Love Sick และ LALISA รวมถึงใน Performance Live เพลง Pretty Savage อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์เลยว่า ‘ฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน’

6

สำหรับท่อนล่างของลุคนี้ ชิ้นแรกที่นำมาแมทช์ คือ ‘MIA’กางเกงขาสั้นสีขาวทรงคล้าย underwear พร้อมห่วงโซ่ไว้เพิ่มกิมมิก ราคา 1,680฿ เป็นกางเกงที่แซ่บสุด ๆ ที่เคยเห็นมา

4
MIA – PONY STONE

  และนำจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวต่ำ ‘CLYDES’ ที่แสนจะดูแปลกตา ด้วยดีไซน์ปาดเฉียงข้าง ราคา 3,280฿ ต้องยอมรับเลยว่าเมื่อนำแฟชั่นไอเท็มทั้งสองชิ้นนี้มาแมทช์กันทำให้ได้ลุคสุดเซ็กซี่และดูลงตัวไปหมดจริง ๆ

5
CLYDES – PONY STONE

ข้อมูล : koreaboo.com

ภาพ : Website – PONY STONE, Instagram @lalalalisa_m, @jennierubyjane, @blackpinkofficial และ @ponystone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up