Praew x Bottega Veneta

ชมก่อนใคร! Praew x Bottega Veneta เชิญแขกคนพิเศษ ช้อป Pre-Spring 20

Praew x Bottega Veneta
Praew x Bottega Veneta

นับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เมื่อ แพรว จับมือกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Bottega Veneta ร่วมจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในชื่อ Praew x Bottega Veneta ซึ่งทางแพรวได้เชิญแขกคนพิเศษร่วมชมและช้อป ในคอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020 ก่อนใคร ที่บูติกของ Bottega Veneta ชั้น M ณ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม และนอกจากแขกคนพิเศษจะได้เพลิดเพลินไปกับไอเท็มใหม่ล่าสุดแล้ว ก็ยังหิ้วชิ้นที่ใช่กลับบ้านไปด้วย

ทั้งนี้แขกคนพิเศษยังบอกด้วยว่าไอเท็มชิ้นไหนของ Bottega Veneta ที่เห็นแล้วถูกใจเธอและเขามากที่สุด สำหรับใครที่อยากช้อปตาม ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ชมก่อนใคร! Praew x Bottega Veneta เชิญแขกคนพิเศษ ช้อป Pre-Spring 20

คุณนุชนาถ ระวีแสงสูรย์ สะพาย Belt Bag สี Brigth Red จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019

“ชอบ Belt bag ใบนี้เลย จริงๆ มีสองสี แต่วันนี้ใส่ชุดสีดำ เลยเลือกกระเป๋าใบสีแดง ใส่แล้วสีตัดกัน รู้สึกว่าเข้ากันมาก และดูจากรูปทรงแล้วก็สามารถแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้หลายแบบ ได้กับทุกลุค แต่ลุคที่เป็นทางการอาจไม่ได้ เพราะสีสดไปหน่อย ซึ่งใบนี้ก็ดีตรงที่สะพายได้หลายแบบ ครอสบอดี้ก็ได้ หรือเป็นเข็มขัดก็ได้ ชอบตรงนี้แหละ อะไรที่ทำออกมาแล้วใช้ได้สองสามอย่างในชิ้นเดียว ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าคุ้มค่า บางทีเดินทางไปต่างประเทศสะพายแบบครอสบอดี้อย่างเดียวแล้วเมื่อย ก็อาจเอามาคาดที่เอวแทน ทำให้เราไม่เมื่อยไหล่ และยังเปลี่ยนลุค เปลี่ยนไปอีกสไตล์เลย หนังเขาก็คุณภาพดี นิ่ม งานสานก็เป็นซิกเนเจอร์ของเขา เห็นแล้วก็รู้ว่าเป็นโบเตก้า”

คุณตุ๊ก อุษณีย์ ถือกระเป๋าหนังสาน The pouch คอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020 สี Bordeaux-Gold

“ช่วงหลังมานี้โบเตก้ามีกระเป๋าน่ารักๆ ออกมาให้เลือกเยอะเลยค่ะ ก็ชอบ pouch ใบสีแดงค่ะ จริงๆ ออกมาหลายสีเลย ก็มีซื้อสีอื่นไว้บ้างแล้ว แต่เห็นว่าช่วงนี้เป็นคริสมาสต์ด้วย ก็เลยคิดว่าใบสีแดงมันเข้ากับเทศกาลวันหยุด เลยว่าจะถือช่วงปีใหม่ เพราะใบนี้ทรงน่ารักมาก”

คุณบุ๋มและคุณบุ๊ค ใบหยก สองสาวแฟชั่นนิสต้า คุณบุ๊คสะพายกระเป๋าใบสีขาว Small Jodie สี Bianco-silver และคุณบุ๋มถือกระเป๋ารุ่น BV Twist Clutch สี Light Orange-Gold จากคอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020

“จริงๆ เป็นกระเป๋าที่เราเห็นตั้งแต่รันเวย์ เลยรอให้ของเข้า สำหรับ Pre-Spring 2020 ตอนแรกเห็นไม่ชัด แต่จำได้เลยว่านางแบบใส่กางเกงสีน้ำตาล แล้วถือกระเป๋าใบนี้ คือเรารู้สึกชอบเพราะเป็นใบที่ถือได้จริง ถือง่าย ถือไปเมืองนอกก็ได้ ไปทำงานก็ได้ แล้วใส่ของได้หลายอย่าง ทุกวันนี้ถือกระเป๋าก็เอาแบบที่ใช้ได้จริง ไม่ค่อยซื้อมาเป็นเครื่องประดับแล้ว เน้นการใช้งานจริง ตอนแรกเล็งใบสีขาวกับดำ แต่สีดำมีเยอะแล้ว เลยเลือกสีขาวไป เพราะสวยดี นานๆ จะเจอกระเป๋าใบสีขาวที่ชอบด้วยค่ะ ใบนี้มีการสานของหนังด้วย ส่วนใบสีส้มก็เข้ากับชุดดี ทำให้เด่นขึ้นมาเลย”

สุมณี คุณะเกษม สวมแว่นกันแดดจากคอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020 ส่วนคุณภู่ วชิระมณฑ์ สวมแว่นกันแดดจาก Fall/Winter 2019

“ก็ชอบแว่นกันแดดชิ้นนี้เลยค่ะ ใส่อยู่เลย ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ (ขำ) พอดีว่าไม่เคยมีแว่นสีนี้ แล้วรูปทรงแว่นก็เข้ากับหน้า ลูกชายเองก็ได้เหมือนกัน เห็นแล้วก็โดนใจทั้งคู่เลย ปกติก็จะแมทช์แว่นตาให้เข้ากับลุค ให้ไปด้วยกันได้ บางทีถ้าเหมือนกันมากก็ไม่สวย ต้องมีตัดกันบ้าง แตกต่างบ้าง และบางครั้งก็แล้วแต่งานที่ไปด้วยค่ะ”

คุณแอนนา รชาดา กับลุคเท่ๆ ในเสื้อเชิ้ตพร้อมเข็มขัด Ready-to-Wear คอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020

“ตอนแรกที่มาเรารู้สึกว่าแอคเซสซอรี่เขาโดดเด่นมาก ก็จะมาช้อปเพราะแอคเซสซอรี่เลย เพราะเห็นแล้วเข้าตามากๆ มันมีอะไรบางอย่างที่จับใจ ซึ่งหาได้ยากในตอนนี้ แต่พอได้มาลองเสื้อผ้าของเขา ก็รู้สึกว่ามีฟิตติ้งที่ซ่อนอยู่ เป็นไฮเอนด์ฟิตติ้ง เหมือนตอนแขวนกับใส่ไม่เหมือนกัน เขาดีไซน์บางอย่างให้พอดีกับสไตล์ ตอนนี้คือเซอร์ไพร้ส์กับเสื้อผ้ามาก ไม่ได้คิดว่าจะชอบเสื้อผ้าที่สุด ลองไปลองมาโดนเลย มันถูกต้องไปหมด คุณภาพยังอยู่แต่ซิลลูเอทเปลี่ยนไปเยอะ คนที่ชอบแฟชั่นน่าจะเข้าใจว่าทำไมโบเตก้าถึงบูม โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ”

คุณเล็ก กรกนก ร่วมชมและช้อปที่งาน Praew x Bottega Veneta คอลเล็คชั่น Pre – Spring 2020

“ชอบกระเป๋าคลัทช์รุ่นรันเวย์ เพราะรุ่นนี้เป็นทรงเรขาคณิต ดูโมเดิร์น มีสีที่แปลกใหม่ ก็คือเป็นใบสีฟ้า หูจับเป็นโลหะ เลยชอบอันนี้เป็นพิเศษค่ะ ก็อาจจะเอามาแมทช์เข้ากับเดรสเชิ้ตสีดำ หรือไม่ก็อาจจะแต่งแบบมีสีสัน เช่น ขาว เหลืองอ่อน แล้วก็สีทองค่ะ”

คุณอารีย์และคุณตรีนาค นาคชัยยะ คุณอารีย์ถือกระเป๋า The pouch สี light orange-gold คอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020 ส่วนคุณตรีนาคถือกระเป๋าหนังสาน สี nero รุ่น belt bag in ultralight จากคอลเล็คชั่น Pre-Spring 2020

คุณอารีย์ : “ชอบกระเป๋าใบสีส้มมากที่สุดค่ะ ด้วยดีไซน์ดูน่ารัก เก๋ไก๋ ใส่ของได้เยอะ เวลาถือถ้าเราใส่ชุดเรียบๆ แล้ว ก็จะช่วยให้ชุดเราดูมีอะไร รู้สึกสนุกขึ้น ปกติออกงานก็จะชอบถือคลัทช์มาก ซึ่งคลัทช์ที่เราเห็นอยู่ในท้องตลาดก็จะเป็นใบจิ๋วๆ เราจะใส่ได้หนึ่งชิ้นสองชิ้น สัมภาระเราเยอะก็ไม่เหมาะ เราอยากได้ใบใหญ่ๆ แต่ก็ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ของคลัทช์ แทนที่จะมาถือหิ้วหรือสะพาย ก็จะชอบสไตล์นี้เป็นพิเศษ”

คุณตรีนาค : “โบเตก้านี่เป็นแบรนด์ที่ชอบอยู่แล้ว ชอบสัมผัสของหนัง เราเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์หนัง ปกติก็ใช้กระเป๋าอยู่เป็นประจำ เพราะตอนนี้ของก็เริ่มเยอะ กุญแจรถ โทรศัพท์ แว่นตา เป็นของจำเป็นที่ต้องมีติดตัว ก็เลยต้องถือกระเป๋าสำหรับใส่ของไปด้วย ใบนี้ขนาดก็กระทัดรัด และปกติจะชอบสีประมาณนี้อยู่แล้ว สีเทา สีเนวี่ สีดำ เพราะส่วนใหญ่เราแต่งตัวแคชชวล อีกอย่างที่ชอบก็เสื้อสีขาวผ้าฝ้าย ใส่แล้วสบาย ใส่แล้วดูหนุ่มขึ้นมาเลย”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up