supremexvans

สนีกเกอร์สุดคูล 2 ขั้วสตรีทแบรนด์ Supreme x Vans Skate Grosso Mid

account_circle
supremexvans
supremexvans

เพิ่งจะเปิดตัว Supreme Tees Summer 2022 ไปเพียงไม่กี่วัน แบรนด์สตรีทสุดเจ๋งอย่าง Supreme ก็ปล่อยคอลเล็คชั่นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดออกมาอีกแล้ว ซึ่งเป็นการกลับมาคอลแลปส์กันอีกครั้งกับ Vans แบรนด์สนีกเกอร์สุดฮิตที่โด่งดังในหมู่สตรีทแวร์ หลังจากเคยออกคอลเล็คชั่น Supreme​ x Vans​ Skate​ Grosso Mid รุ่น Monogram​ S Logo มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปี 2021

supremexvans
supremexvans

สนีกเกอร์สุดคูล 2 ขั้วสตรีทแบรนด์ Supreme x Vans Skate Grosso Mid

สำหรับ Supreme x Vans Skate Grosso Mid ไอเท็มรับซัมเมอร์ในปีนี้ เป็นรองเท้าที่ได้นำความโดดเด่นในเรื่องรองเท้าสเก็ตของแบรนด์ Vans มาผสมผสานกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Supreme ซึ่งได้ศิลปินชาวอเมริกันอย่าง Nate Lowman ที่เคยร่วมงานกับ Supreme ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 มาเข้าร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ โดยนำผลงานศิลปะของเขามาดีไซน์ไว้บนผ้าใบของรองเท้า จนกลายมาเป็น Vans Skate Grosso Mid New Version ที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันคือ สีดำ สีแดง และสีขาว

supremexvans
supremexvans
supremexvans

สนีกเกอร์รุ่นนี้ดีไซน์ด้วยลวดลายกราฟิกรูกระสุน รวมถึงกราฟิกพิเศษที่พิมพ์ลงบนป้ายลิ้นรองเท้า ในส่วนของอัปเปอร์นั้นเลือกใช้วัสดุหนังกลับแบบพรีเมี่ยม พร้อมด้วยพื้นรองเท้าที่ทำจากยาง Vulcanized ลายวาฟเฟิลสุดคลาสสิก ซึ่งเป็นลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Vans ที่มีความทนทาน สามารถยึดเกาะพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในด้านกีฬาสเก็ตบอร์ดได้อย่างดีที่สุด แต่ก็หากจะนำมาแมตช์กับลุคเท่ๆ ในชีวิตประจำวันก็คูลไปอีกแบบ และคอลเล็คชั่นใหม่ทั้ง 3 สีนี้ก็น่าจะถูกใจเหล่าสาวกสายสตรีทแฟชั่นของทั้ง 2 แบรนด์อย่างแน่นอน


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : hypebae
บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up