Lisa แฟชั่นวีค

5 CELINE ITEMS ดำ- ทอง คอมพลีทลุค LISA ประชันเทียบคนดังระดับโลก

Lisa แฟชั่นวีค
Lisa แฟชั่นวีค

ดังข้ามทวีปจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ ศิลปินเกาหลี เชื้อสายไทย ลิซ่า (LISA BLACKPINK) หลังจากที่ทุกคนตั้งตารอกันเมื่อวันก่อนที่เจ้าตัวเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ CELINE’s S/S 2023 Menswear Collection

เรียกว่าสะกดทุกสายตาจริงๆ สำหรับลุคสาวเดรสสั้นสีดำสุดเซ็กซี่ของยัยหนูลิซ่า ที่มาร่วมดูโชว์ของ CELINE ในปารีสแฟชั่นวีคร่วมกับ วี BTS และพัคโบกอม และนอกจากเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดมาได้อย่างลงตัวแล้ว ขอบอกเลยว่าดีเทลอื่นๆ ที่มาช่วยเสริมความคูลให้กับสาวลิซ่าก็ไม่ธรรมดาสักชิ้น

5 CELINE ITEMS ดำ- ทอง คอมพลีทลุค LISA ประชันเทียบคนดังระดับโลก

เริ่มที่บราตัวจิ๋ว TRIOMPHE MATTE JERSEY TRIANGLE BRA TOP BLACK เห็นตัวจิ๋วแบบนี้ แต่ราคา 11,000 บ. เชียวนะ และในเว็บไซต์ CELINE ตอนนี้ Out of Stock ไปแล้ว

อีกหนึ่งไอเท็มที่ลิซ่าพกติดตัวไปพร้อมกับการเฉิดฉายในลุควันนี้ก็คือกระเป๋า CHAIN BESACE TRIOMPHE IN SHINY CALFSKINBLACK ตัวกระเป๋าวัสดุเป็นหนังลูกวัว ซับในเป็นหนังแกะ สายสะพายเป็นโซ่สีทอง และตกแต่งด้วยอะไหล่สีทอง ใบนี้ราคาอยู่ที่ 105,000 บาท

สำหรับเข็มขัดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ลุคนี้ลิซ่าเลือกหยิบมาเสริมลุคให้ลงตัวมากขึ้นด้วยเช่นกัน รุ่นนี้คือ ELEGANT 11 BELT IN SMOOTH CALFSKINBLACK สายเข็มขัดทำจากหนังลูกวัว หัวเข็มขัดออกแบบเป็นทรงเหลี่ยมแต่งด้วยอะไหล่สีทอง สลักโลโก้ Celine ที่หัวเข็มขัด สนนราคาที่ 13,000 บาท

เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ลิซ่าหยิบมาแมตช์กับการแต่งตัวให้ลุคสาวชุดดำดูโดดเด่นมากขึ้น โดยครั้งนี้มาพร้อมกับแหวนทอง โดยลิซ่าสวมแหวนทั้งหมด 2 วง คือ รุ่น CELINE SIGNET RING IN BRASS WITH GOLD FINISHGOLD ราคา 16,764 บาท และรุ่น FORMES ABSTRAITES COSMOS RING IN BRASS WITH GOLD FINISHGOLD ราคา 14,572 บาท

CELINE SIGNET RING IN BRASS WITH GOLD FINISHGOLD

เฉพาะไอเท็มที่นำมาแมตช์ในครั้งนี้ ถึงจะเป็นของชิ้นเล็กชิ้นน้อยแต่รวมๆ แล้ว ก็มูลค่ากว่า 150,000 บาท แล้ว ส่วนใครอยากตามไปตำไอเท็มไหน ก็ลองเข้าไปเช็คในเว็บไซต์กันก่อนนะ เพราะบางชิ้นก็Out of Stock แล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.instagram.com/lalisam_closet/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up