มะปราง

เครื่องประดับในงานแต่ง มะปราง ชร ไม่ใช่แค่สวย ต้องถูกโฉลกด้วย

มะปราง
มะปราง

เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องถูกโฉลกด้วย สำหรับเครื่องประดับในงานแต่งของ มะปราง และ สารวัตรชร งานนี้ฝ่ายชายเชิญหมอดูชื่อดังมาช่วยออกแบบ พร้อมแนะวิธีเสริมคู่ความรักให้อีกด้วย

มะปราง

เมื่อเลือกที่จะเดินสายมูแล้วก็ต้องไปให้สุด เพราะนอกจากสาวมะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล จะเปลี่ยนชื่อเป็น กุลภัสสรณ์ เสณีตันตุภากุล แล้ว เครื่องประดับในงานแต่งงานทุกชิ้น ยังต้องเสริมดวงเรื่องความรักและหน้าที่การงานของสามีด้วย

มะปราง

เครื่องประดับในงานแต่ง มะปราง ชร ไม่ใช่แค่สวย ต้องถูกโฉลกด้วย

มะปราง

มะปราง

โดย มะปราง ได้โพสต์ภาพเครื่องประดับที่ตัวเองและสามีสวมใส่ในวันแต่งงาน พร้อมเขียนข้อความเล่าถึงที่มาที่ไปว่า “เครื่องประดับที่ทุกชิ้น พี่ชรตั้งใจทำให้ปรางในวันแต่งงาน ทั้งแหวนแต่งงาน KS เข็มกลัดเพชรตัวย่อ  @diamondplus.official ความใส่ใจรายละเอียด และรู้ใจที่สุด คือ ไม่ใช่แค่สวย แต่ถูกโฉลกด้วย พี่ชรเชิญ หมอบอย เคลียร์ชัด มาช่วยออกแบบเครื่องประดับที่เสริมดวงคู่รัก และดูทั้งไหว้อะไรเสริมคู่เรา ฮันนี่มูนที่ไหนเสริมดวง มีลูกปีไหนดีด้วย😆

มะปราง

 

มะปราง

♾แหวนแต่งงาน เข็มกลัด♾ ของมะปราง แหวนแต่งงานต้องลักษณะรูปทรง อินฟินิตี้ เพราะ เลข 8 หมายถึง รวย และเป็นดาวราหู เข็มกลัดต้องเป็นรูปทรงหยดน้ำ เพราะดาวจันทร์(๒) เป็นดาวธาตุน้ำ บ่งบอกถึงความร่มรื่น มีความสุข สีเหลืองอ่อน หรือ โทนสีขาว ดาวจันทร์ในดวงเด่น (เพชร) สีเหลืองและสีขาว เป็นมนตรีตามทักษา เแปลว่า อุปถัมภ์   สนับสนุนเกื้อกูล
อัญมณี ของพี่ชรต้องโทนสีส้ม ในดวงเด่น(สีส้ม เป็น เดช ตามทักษา คือ บารมี อำนาจ เกียรติยศ) เข็มกลัด เพชร 8 เม็ด หรือ 5 เม็ด

มะปราง

วิธีเสริมดวงคู่รัก ดาวราหู กับ ดาวจันทร์ เป็นคู่สมพล ไปไหว้พระราหู หรือ ท้าวสุวรรณ และไหว้ พระลักษมี ที่ห้าง เกษรพลาซ่า พร้อม ดอกบัวสีม่วง แต่งแล้ว ฮันนี่มูนที่ไหนจะเฮง ดาวราหู(๘) หมายถึง เอเชีย ดาวจันทร์ แปลว่า น้ำ ที่เป็นเกาะ
ก็คงไปที่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ภูเก็ต #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน #ร้านเพชรสามีฝากด้วยนะคะ #prangshawnbigday #svalways

 


ภาพและข้อมูลจาก @maprang_vira

ลุคคุณหนู ผู้ดีมาก คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ เพื่อนเจ้าสาวดีกรีนางเอกของ มะปราง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up