มิลลิ

ปังต่อไม่รอแล้ว มิลลิ ศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทย เตรียมขึ้นแสดงบนเวที Coachella

มิลลิ
มิลลิ

อีกหนึ่งศิลปินที่สร้างความภูมิใจให้คนไทย สำหรับสาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แร็พเปอร์ชื่อดังเจ้าของบทเพลงฮิตอย่าง สุดปัง, พักก่อน ฯลฯ ล่าสุดเธอเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงบ้านเรา ด้วยการขึ้นแสดงบนเวที Coachella ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทย

มิลลิ

ปังต่อไม่รอแล้ว มิลลิ ศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทย เตรียมขึ้นแสดงบนเวที Coachella

มิลลิ

ทั้งนี้ 88rising ค่ายเพลงสายเลือดเอเชีย ได้โพสต์รูปภาพไลน์อัพของศิลปินที่จะขึ้นแสดงในเวที Coachella โดยมี มิลลิ และศิลปินชื่อดังจากเอเชีย  ได้แก่ BIBI, CL, อูทาดะ ฮิคารุ, แจ็คสัน หวัง,  NIKI, ริช ไบรอัน และวอร์เรน ฮิลล์

มิลลิ

โดย สาวมิลลิ ถือเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทย และถือเป็นคนไทยคนที่ 2 ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK ที่ขึ้นโชว์เวทีสุดยิ่งใหญ่ และถือว่าเป็นเวทีแห่งความใฝ่ฝันของผู้คนบนเส้นทางดนตรีจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเจ้าตัวจะได้ขึ้นเวที Main Stage ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 8.50 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่านทางช่อง Youtube : Coachella

มิลลิ

ในส่วนของ Coachella 2022 เทศกาลดนตรีและศิลปะระดับโลก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 เมษายน และวันที่ 22 – 24 เมษายน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นับเป็นการกลับมาจัดอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2019 หลังจากที่งดจัดไปในปี 2020-2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของสถานการ์โควิด-19

มิลลิ

สำหรับ “มิลลิ” เป็นแร็พเปอร์ชื่อดังจากค่าย YUPP ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานกับค่าย 88rising ในเพลง “The Weekend” (Remix) ร่วมกับ “BIBI” ศิลปินหญิงมาแรงจากเกาหลีใต้ ก่อนจะร่วมงานกับ “F.HERO” และ “ชางบิน วง Stray Kids” ในเพลง “Mirror Mirror” ที่สร้างปรากฏการณ์ความปัง ที่แม้แต่จองกุก วง BTS ศิลปิน K-POP ชื่อดังที่เจ้าตัวชื่นชอบ ยังต้องยังเปิดเพลง Mirror Mirror ผ่านอินสตาแกรม ทั้งยังเป็นเพลงที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดอีกด้วย

มิลลิ

มิลลิ

ส่วนสิ่งที่ทำให้ชีวิตติ่งคอมพลีทสุด ๆ คือการที่ แจ็คสัน หวัง จากวง GOT 7 กด Follow อินสตาแกรม พร้อมกับคอมเมนต์ทักทายสาว “มิลลิ” อีกด้วย นาทีนี้ใครจะปังกว่ามิลลิ คือ ไม่มีแล้ว


ข้อมูลจาก FB : 88rising

ภาพจาก @phuckitol ,@jungkook.97 ,@jacksonwang852g7

Praew Recommend

keyboard_arrow_up