Met Gala 2022

Met Gala ไม่ให้อภัย 100% ! รวมคอสตูมตายคาพรมแดง มั่นทุกลุค แต่ไม่รอด

Met Gala 2022
Met Gala 2022

งานใหญ่ระดับ Met Gala ทั้งที มันไม่ใช่แค่ขนเดรสโอต์กูตูร์จากแบรนด์ดังมาใส่แล้วจะปังได้ซะเมื่อไหร่ แฟชั่นพรมแดงที่มาพร้อมกับธีมให้ต้องครีเอทกันแบบนี้ มันต้องมีดีเทลของชุดที่น่าสนใจ น้อยไปก็จืด แต่เยอะไปก็ไม่รอด ซึ่งงาน Met Gala 2022 ครั้งนี้ก็มีคนดังหลายคนที่คอสตูมตุ้บไม่เป็นท่า ไม่ใช่ว่าพวกเธอไม่สวยไม่มั่น แต่คอสตูมที่พวกเธอสวมใส่มามันเตะตาก็จริงนะ แต่ไม่ตราตรึงใจเอาซะเลย

Met Gala ไม่ให้อภัย 100% ! รวมคอสตูมตายคาพรมแดง มั่นทุกลุค แต่ไม่รอด

met gala 2022

งงไปหมดสำหรับลุคนี้ของ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน เธอมาในชุดของ Tom Brown ที่ดูยังไงก็หาจุดลงตัวของลุคนี้ไม่เจอจริงๆ ท่อนบนเป็รเสื้อเชิ้ตครอปสีขาวแขนยาว ท่อนล่างรัดรูปช่วงสะโพกเน้นโชว์สัดส่วนและกระโปรงยาวสีดำ ซึ่งเจ้าตัวได้แจงว่าชุดนี้ มาจากทักซิโด้ของคู่หมั้นของเธอ โดยนำมาตัดเย็บแยกส่วนออกมาเป็นกระโปรงอย่างที่เห็น 

met gala 2022

Amy Schumer ดาราดังจาก Life and Beth วัย 40 ปี  ถือคติฟาดได้ฟาด พรมแดงMet Gala  ปีนี้ เธอก็ฟาดซะช่างภาพหยุดลั่นชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน เพราะมันช่างธรรมดาเหลือเกินสำหรับการมาเฉิดฉายในงานนี้ จริงๆ ก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอก แต่มันยังเปล่งแสงไม่ได้จริงๆ สำหรับเดรสโค้ทสีดำจากGabriela Hearst ลุคนี้เหมือนกำลังจะไปทำงานมากกว่าการมาเดินพรมแดงก็เท่านั้นเอง

met gala 2022

เกือบจะปังแต่ก็ยังไม่นำพาจริงๆ สำหรับลุคนี้ของ Camila Cabello ศิลปินสาวและนักแต่งเพลงวัย 25 ปี เดรสชุดนี้เป็นผ้าTulle สีขาว ช่วงบนที่ดีไซน์เป็นเสื้อครอปแลดูจะไม่เข้ารูปสักเท่าไหร่ ส่วนกระโปรงที่มีลูกเล่นเลเยอร์ประดับด้วยดอกไม้หลากสีสันก็ยังดูลงตัว ชุดนี้ไอเดียนั้นมาแล้ว แต่โดยรวมถ้าปรับแก้ไขอีกหน่อยก็อาจจะลงตัวเข้ากับเจ้าตัวมากขึ้น

met gala 2022

Jessica Chastain ในลุคสาวชุดแดงจากแบรนด์กุชชี่ จริงๆ ลุคนี้ก็ดูวิบวับเข้ากับธีมของงานอยู่นะ แต่โดยรวมแล้ว สื่อนอกหลายสำนักก็ยังบอกว่า ถ้าเทียบกับนักแสดงคนอื่นที่อยู่ในเลเวลเดียวกับเธอที่มางานนี้อย่าง Blake Lively  ชุดนี้ของJessica Chastain  ยังถือว่าโดดเด่นไม่พอจริงๆ

met gala 2022

Wendi Murdoch นักธุรกิจหญิงและนักสังคมสงเคราะห์ชื่อดัง วันนี้เธอมาในชุดลูกรักของงานพรมแดงระดับโลกจากแบรนด์ Giambattista Valli ความพลาดของลุคนี้ก็คือ ทรงผม ถ้าเธอรวบขึ้นสูงอาจจะทำให้ดีขึ้นได้ เพราะชุดขนนกแบบนี้มันและดูเยอะไปหมด โดยรวมคือรุงรังตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยทีเดียว

เรื่อง : DOLLAR

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

เกินต้านตลอด “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ในลุคไม่มีคิ้วก็คิวต์ได้บนพรมแดง Met Gala 2022

 

ไม่แปลก แต่น่าจดจำ! เคที เพอร์รี บนพรมแดง Met Gala ในชุดมินิเดรสสุดเซ็กซี่

 

สวยฟาดพรมแดง! เดรสสลับร่างของ เบลก ไลฟ์ลี Queen of Met Gala 2022

Praew Recommend

keyboard_arrow_up