Blake Lively

สวยฟาดพรมแดง! เดรสสลับร่างของ เบลก ไลฟ์ลี Queen of Met Gala 2022

Blake Lively
Blake Lively

เก็บรายละเอียดจนเรียกได้ว่าทำการบ้านมาดีสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เบลก ไลฟ์ลี ซึ่งใน Met Gala 2022 เธอได้รับเชิญเข้าร่วมงานพร้อมกับสามีพระเอกสุดหล่ออย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส โดยเขาสวมสูทกำมะหยี่ Ralph Lauren ส่วนเธอสวมเดรสที่ทำให้ทุกคนละสายตาไม่ได้และตะลึงในความสวยจนสื่อแฟชั่นหัวนอกหลายสำนักต่างชื่นชมในลุคนี้เอามากๆ

Blake Lively

สวยฟาดพรมแดง! เดรสสลับร่างของ เบลก ไลฟ์ลี Queen of Met Gala 2022

Blake Lively

งานแฟชั่นระดับ Met Gala คนดังที่มาร่วมงานไม่มีใครยอมกันอยู่แล้วในเรื่องของการนำเสนอเสื้อผ้าที่จะต้องใส่มาร่วมในการเดินพรมแดง และจริงๆ ก็มีหลายคนนะที่สวยตะลึง ถึงเวลาฟาดก็ต้องฟาดให้เห็นว่าฉันนี่แหละที่คิดมาแล้วว่าชุดที่ใส่ต้องเริ่ดที่สุดสำหรับงานนี้ และหนึ่งในนั้นที่เรียกว่าช่างภาพทุกคนต้องลั่นชัตเตอร์ใส่ไม่ยั้ง แย่งซีนจนคนอื่นตกขอบไปอยู่นอกพรมแดงไปเลยก็คือ เดรสที่เบลก ไลฟ์ลี สวมใส่มาใน Met Gala 2022 ครั้งนี้

Blake Lively

สำหรับชุดของ เบลก ไลฟ์ลี เป็นของแบรนด์ Atelier Versace มีความสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นในสีเมทัลลิกโรสโกลด์ ดีเทลคือใส่กลิ่นอายของศิลปะอาร์ตเดโคที่อยู่ในสถาปัตยกรรมของตึกเอ็มไพร์สเตทมาเป็นแรงบันดาลใจ แถมชุดนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ สามารถสลับเปลี่ยนเป็นอีกแบบได้ ซึ่งเธอก็จัดการกับชุดนี้ทันทีกลางพรมแดง โดยการสลับด้านช่วงกระโปรงของชุดให้เป็นสีเขียวสลับกับโรสโกลด์ เพื่อสื่อให้เห็นว่าชุดนี้ยังเป็นตัวแทนของเทพีเสรีภาพอีกด้วย

Blake Lively

ถ้าจะบอกว่า นี่คือหนึ่งในคอสตูมที่ปังที่สุดของ Met Gala 2022 ก็ไม่ผิด เพราะเธอคิดมาแล้วว่าไม่มีหลุดธีมแน่นอน ทั้งยังสื่อความหมายของความเป็นอเมริกันออกมาได้อย่างมีชั้นเชิง ที่สำคัญลุคหน้าผมของตัวเธอก็สวยเข้ากับชุดนี้เอามากๆ ด้วย

 

เรื่อง : DOLLAR

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

ย้อนดู Princess Costume ใน Met Gala เจ้าฝรั่งสวมบทแฟชั่นไอคอนกลางพรมแดง

 

เคาท์ดาวน์ Met Gala 2022 รวมคนดังประชันคอสตูม ผ่านธีม Gilded Glamour

 

แปลกแต่ปัง เคที เพอร์รี่ กับ 3 ลุคต๊าช บนพรมแดง Met Gala

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up