Met Gala

เคาท์ดาวน์ Met Gala 2022 รวมคนดังประชันคอสตูม ผ่านธีม Gilded Glamour

Met Gala
Met Gala

เวอร์วังอลังการทุกปีสำหรับงานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Met Gala ที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังหลากหลายวงการมาร่วมประชันแฟชั่นการแต่งตัวให้ได้อึ้งทึ่งจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันมาตลอด โดยในปีนี้ Met Gala 2022 มาในธีม Gilded Glamour งานนี้คงได้เห็นคอสตูมอลังการกันตาแตกแน่ๆ

Met Gala

สำหรับงาน Mate Gala จะจัดขึ้นที่ Metropolitan Museum of Art Costume Institute  เป็นงานเลี้ยงประจำปีเพื่อหารายได้เข้าสถาบันเครื่องแต่งกายแห่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Metropolitanในนครนิวยอร์ก ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวการจัดแสดงงานครั้งใหญ่ประจำปีของสถาบันฯ โดยในแต่ละครั้งก็จะมีบรรดาเหล่าคนดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมงาน ใครแต่งตัวได้เข้าตา หรือหลุดโลกสุดๆ จนช่างภาพอดจะลั่นชัตเตอร์ไม่ไหว ก็มักจะได้ซีนเด่นเฉิดฉายในงานนี้ไปด้วย

เคาท์ดาวน์ Met Gala 2022 รวมคนดังประชันคอสตูม ผ่านธีม Gilded Glamour

การจะได้เข้าร่วมงานพรมแดงระดับโลกอย่าง Met Gala ก็ใช่ว่าจะไปกันง่ายๆ เพราะถ้าคุณไม่ใช่คนดังจริงๆ ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ต่อให้มีเงินจ่ายค่าตัวที่แสนจะแพงถึง  3 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ ก็การันตีไม่ได้หรอกว่าจะได้เข้าไปในงานนี้ เพราะท้ายที่สุดแล้วคนที่จะฟันธงว่าใครจะได้มา Met Gala ก็คือ แอนนา วินทัวร์ เจ้าแม่แฟชั่นระดับโลกนั่นเอง

มาดูรายละเอียดในส่วนของธีมงานปีนี้ก็คือ Gilded Glamour ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ในช่วงยุคทองของอเมริกา ที่มีการปฏิวัติอุตสาหกรรมและเป็นยุคแห่งความมั่งคั่งของอเมริกันชน งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าบรรดาคนดังที่จะมาร่วมเดินพรมแดงจะตีความธีมGilded Glamour ออกมาเป็นชุดได้น่าสนใจขนาดไหน แต่ระดับ Met Gala คงไม่มีใครยอมใครแน่นอน

Met Gala

ในส่วนของเกสต์ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ก็อย่างที่เกริ่นไปว่าไม่ใช่ใครจะมากันได้ง่ายๆ เพราะทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานก็ผ่านการอนุมัติจากเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง แอนนา วินทัวร์ซะก่อน โดยล่าสุดใน Instagram@metgalaofficial ก็ได้เผยรายชื่อคนดังที่จะมาร่วมงานออกมาคร่าวแล้วแต่ก็ยังไม่ฟันธงซะทีเดียวหรอกนะ เพราะถ้าจะเอาให้ชัวร์จริงๆ ก็ต้องรอการประกาศก่อนวันงานเริ่มหนึ่งวันน่ะแหละ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า สาวๆ BLACKPINK จะมาร่วมงานนี้ด้วยนั้น ก็ยังไม่มีการยืนยัน 100% เพียงแต่หยอดมาว่า 1 หรือ 2 คนในวงอาจจะได้มาร่วมในงานนี้ ส่วนขาประจำอย่างKim Kardashian,Rihanna,Lady Gaga และZendaya คาดว่าจะมาร่วมงานเหมือนทุกครั้ง

Met Gala

Praew Recommend

keyboard_arrow_up