เทรนด์แต่งตัวให้เป็นผู้หญิงสไตล์ Natural Look มองแล้วสบายตา จนหนุ่มๆ อยากหยุดเวลาด้วย

ที่จริงแล้วความสวยของผู้หญิงเป็นอะไรที่จำกัดความไม่ได้ เพราะผู้หญิงแต่ละคนก็มีความสวยที่ไม่เหมือนกัน อย่างวันนี้เรามีเทรนด์ความสวยของผู้หญิงอีกหนึ่งสไตล์ที่เชื่อว่าหลายคนคงจะชอบโดยเฉพาะคุณผู้ชายทั้งหลาย นั่นก็คือผู้หญิงสไตล์ Natural Look ที่มีความสวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งอะไรมากแต่มีเสน่ห์เหลือล้น

เคยสังเกตกันไหมว่าทำไมผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติถึงน่ามองขนาดนี้ ทั้งๆ ที่พวกเธอไม่ได้แต่งตัวด้วยสีสันฉูดฉาดให้สะดุดตาหรือชุดที่ดึงดูดอะไรด้วยซ้ำ นั่นก็เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ ก็คือความเรียบง่าย ปรุงแต่งให้น้อยที่สุด ดูแล้วสบายตา จนใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้นั่นเองค่ะ ถ้าใครอยากเป็นผู้หญิงที่สวยธรรมชาติแบบนี้ อย่ารอช้า เรามาเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยวิธีการแต่งตัวให้สวยแบบธรรมชาติกันเถอะ!

ชุดสไตล์โบฮีเมียน, ชุดลูกไม้
การหยิบจับชุดอะไรมาใส่แต่ละครั้งก็ถือเป็นการบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองด้วย ชุดสไตล์โบฮีเมียน เป็นชุดที่ใครใส่แล้ว คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูสวยใสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดูสวยเป็นธรรมชาติขึ้นมาทันที แถมไม่ต้องพยายามทำตัวเป็นสาวหวานอะไรทั้งนั้น เพราะการที่มีลูกไม้เข้ามาเสริม ทำให้ลุคของเราดูบอบบาง น่าทะนุถนอม

1

ใส่เสื้อผ้าที่ผลิตจากธรรมชาติ

แน่นอนว่าจะสวยแบบธรรมชาติ เราก็ต้องเลือกชุดที่ผลิตมาจากธรรมชาติ เช่นผ้าฝ้าย (cotton) หรือเสื้อที่ผ่านกรรมวิธีการทางธรรมชาติอย่างการมัดย้อมหรือใช้สีธรรมชาติก็ได้ค่ะ จะได้ชุดที่เย็นตา ไม่ฉูดฉาดเกินไปแถมชุดเหล่านี้จะให้ความรู้สึกแก่ผู้ที่สวมใส่ว่าใส่แล้วผ้านุ่น สบายตัว ระบายความร้อนได้ดี ถือเป็นเคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งเลยนะ เพราะยิ่งถ้าหนุ่มๆ ได้สัมผัสล่ะก็ไม่อยากจะปล่อยเลยแหละ

2

ใส่เสื้อผ้าสีโทนเย็น

การเลือกสีเสื้อผ้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากในการจะเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ สีที่เราแนะนำเลยก็คือเสื้อผ้าสีโทนเย็น เช่น สีฟ้า สีเขียวอ่อน สีขาว สีครีม สีน้ำตาล หรือสีอะไรก็ได้ที่ดูแล้วสบายตา อารมณ์แบบว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วอยากหยุดสายตาไว้ที่เราประมาณนี้ค่ะ นี่ไม่ได้พูดให้ขำนะคะ เพราะมันมีผลวิจัยมายืนยันแล้วว่า สีโทนเย็นเป็นสีที่สามารถคลายความเหนื่อยล้าได้ดี

33-1

ใส่ชุดลายดอก

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนคิดว่าชุดที่ผ่านๆ มาดูเรียบจนเกินไป อยากแต่งตัวให้มีสีสัน ดูสดใสหน่อยล่ะก็ แนะนำให้เลือกชุดลายดอกค่ะ ไม่ต้องอธิบายให้ยืดยาว เพราะดอกไม้ก็เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว จะเป็นชุดลายดอกเล็ก หรือลายดอกใหญ่ก็ไม่ว่ากันค่ะ เลือกชุดให้มีความพลิ้วไหวเล่นกับลม เล่นกับสายตาคนดูหน่อย จะเพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมองมากขึ้นค่ะ

4

การแต่งตัวทั้งหมดทั้งมวลที่พูดมา เสื้อผ้าสามารถช่วยเสริมให้เราสวยสไตล์ธรรมชาติได้ก็จริง แต่นั่นก็ทำให้เราสวยแค่ภายนอกเท่านั้นค่ะ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าความสวยภายนอกก็คือความสวยข้างในจิตใจ การยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี คิดบวก จะทำให้เราสวยแบบธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบจนใครๆ ก็สัมผัสได้ค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up