cover singapore travel

สวยแบบมีแพสชั่น! ด้วย 7 แบรนด์พรีเมียมจากสิงคโปร์ อัปลุคเริ่ดหรูให้กับสาวๆ

cover singapore travel
cover singapore travel

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามถือเป็นของคู่กันอย่างปฏิเสธไม่ได้ และขอบอกเลยว่าความสวยนั้นจะปังยิ่งขึ้นไปอีก ถ้ามาพร้อมกับความลักซ์ชัวรี่ด้วย เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่หลงใหลในความหรูหรา ซึ่งไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องมูลค่าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการได้ครอบครองของชิ้นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแพสชั่น ทำให้ของชิ้นนั้นมีคุณค่าทางจิตใจ และที่สำคัญคือเป็นไอเท็มอัปความงามชิ้นพรีเมียม ซึ่งจะทำให้สาวๆ ดูดีมีสไตล์ และสวยแบบมีแพสชั่น

ดังนั้น แพรว จึงไม่อยากให้สาวๆ พลาด 7 แบรนด์นี้จากสิงคโปร์ ซึ่งจะช่วยอัปลุคเริ่ดหรูให้กับสาวๆ ได้แบบเป๊ะปังสุดๆ เพราะทั้งหมดเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมจากโครงการ Made With Passion ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของหน่วยงานรัฐบาลสิงคโปร์หลายภาคส่วน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจและความสำเร็จเกี่ยวกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของสิงคโปร์ 4 กลุ่ม ได้แก่ ความงามและสุขภาพ, แฟชั่นและเครื่องประดับ, เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน, อาหารสำเร็จรูปและเครื่องดื่ม โดยทุกแบรนด์ล้วนสร้างสรรค์สินค้าทุกชิ้นขึ้นจากแพสชั่นและความทุ่มเท กลายเป็นไอเท็มระดับพรีเมียมที่สร้างความปลื้มใจให้กับลูกค้ามาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าของแบรนด์คนอื่นๆ และคนที่กำลังวิ่งไล่ตามความฝันต่อไป

EDEN + ELIE

 เริ่มต้นเปิดวาร์ปความสวยเริ่ดจากสิงคโปร์กันด้วย EDEN + ELIE แบรนด์เครื่องประดับสไตล์คราฟต์สุดหรู ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างการสร้างลวดลายจากลูกปัดด้วยมือ ผลงานทุกชิ้นเกิดขึ้นจากจินตนาการที่เป็นอิสระ และผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือมากทักษะ ความพิเศษของ EDEN + ELIE อีกอย่าง ขอยกให้กับดีไซน์ที่เก๋สะดุดตามากๆ ซึ่งผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แถมยังให้สไตล์ที่แตกต่างกันด้วยสีของลูกปัด ไม่ว่าจะเป็นเรียบหรู สดใส หรือหวานละมุน ทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยเลยทีเดียว

EDEN + ELIE

(เครดิตภาพ : edenandelie.com)

RISIS

RISIS เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับจากสิงคโปร์ที่จะหลุดจากลิสต์นี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะเขาถือเป็นแบรนด์ที่ปฏิวัติวงการเครื่องประดับเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อปี 1976 นักวิทยาศาสตร์หนุ่มชาวสิงคโปร์ได้ค้นพบวิธีห่อหุ้มดอกกล้วยไม้ด้วยทองคำ ทำให้เกิดเป็นอัญมณีรูปดอกกล้วยไม้สุดล้ำค่า ที่สำคัญคือทำให้ RISIS กลายเป็นไอคอนแห่งสิงคโปร์ เพราะเครื่องประดับของเขาสื่อถึงวัฒนธรรมเอเชียได้เป็นอย่างดี นับจากนั้น RISIS ยังได้นำความงามของดอกกล้วยไม้มาเป็นต้นแบบในการดีไซน์เครื่องประดับอีกมากมาย โดยห่อหุ้มด้วยทองคำและโลหะอื่นๆ เช่น เงิน โรสโกลด์ เป็นต้น

RISIS

(เครดิตภาพ : facebook.com/risis.official)

PINKSALT

 คลังความสวยของผู้หญิงจะขาดชุดว่ายน้ำไปไม่ได้ PINKSALT จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากสิงคโปร์ที่สาวๆ ต้องเซฟไว้ในลิสต์ เพราะเขาเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำและชุดสไตล์รีสอร์ตระดับพรีเมียม ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 โดยผู้หญิง 2 ช่วงวัย ทั้งคู่จึงออกแบบชุดว่ายน้ำและชุดสไตล์รีสอร์ตให้ตอบโจทย์สาวๆ แต่ละช่วงวัยและรูปร่างที่แตกต่างกัน โดยยึดคอนเซ็ปต์ความมั่นใจยามสวมใส่ ความสง่างาม และความสวยแบบไทม์เลส

PINKSALT

(เครดิตภาพ : pinksaltswim.co)

PORCELAIN

มาถึงเรื่องผิวพรรณ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวๆ จึงขอเอาใจคนรักผิวด้วย PORCELAIN แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียมของสิงคโปร์ ที่ก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม Jenny Teng เมื่อปี 2009 ซึ่งปัจจุบันส่งไม้ต่อให้กับลูกสาว Pauline Ng เป็นผู้ดูแล โดย PORCELAIN โดดเด่นด้วยนวัตกรรมความงามที่ล้ำสมัย ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ สะอาดและปลอดภัย ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลต่างๆ มากมาย และสปาที่กระแสตอบรับดีจนต้องขยายสาขาหลายแห่ง อีกทั้งเขายังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทุกรูปแบบ ซึ่งเหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นคลีนเซอร์ โทนเนอร์เซรั่ม หรือครีมกันแดด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์“ผิวสุขภาพดีจากภายใน” เรียกว่าผิวสวยครบจบได้ด้วย PORCELAIN

PORCELAIN

(เครดิตภาพ : facebook.com/porcelainskinofficial)

TOCCO TOSCANO

มาถึงไอเท็มคอมพลีทลุคที่สาวๆ หลงใหลอย่างกระเป๋า แพรว ขอเปิดวาร์ปความเริ่ดของ TOCCO TOSCANO แบรนด์กระเป๋าระดับท็อปจากสิงคโปร์ ที่สั่งสมประสบการณ์และฝีมือมายาวนานกว่า 30 ปี กระเป๋าของ TOCCO TOSCANO โดดเด่นด้วยความเรียบหรูดูดีที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะเขาออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ โดยยึดปรัชญาการสร้างสมดุลให้แฟชั่น ความสง่างาม และประโยชน์ใช้สอยอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้สาวๆ สามารถพกข้าวของได้ตามต้องการ ด้วยกระเป๋าที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานดีเยี่ยม แถมยังมีดีไซน์สวยหรู และสร้างสรรค์ขึ้นจากวัสดุเกรดพรีเมียม ซึ่งช่วยเสริมลุคเริ่ดๆ ให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

Tosco Tosscana

(เครดิตภาพ : toccotoscano.com)

GINLEE Studio

สาวๆ แฟชั่นนิสต้าต้องมุงเลยกับ GINLEE Studio แบรนด์แฟชั่นที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 โดยคู่หูดีไซน์เนอร์อย่าง Gin Lee และ Tamir Niv ที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกัน แต่ได้ผสมผสานองค์ความรู้ จนเกิดเป็นผลงานแฟชั่นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์แบบ 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นเดรส จั๊มสูท เสื้อ กระโปรง กางเกง หรือกระเป๋า โดยเฉพาะงานพลีทที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ GINLEE Studio ยังมาพร้อมกับโปรเจ็กต์ดีๆ อย่างการสั่งซื้อสินค้ากับ G.O.O.D. หรือ Get Order On Demand ที่ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับชดเชยการเสียเวลารอสินค้าสักหน่อย เพราะเขาต้องการเลิกทำ Fast Fashion จึงหันมาผลิตตามออเดอร์ เพื่อช่วยลดการผลิตสินค้าที่มากเกินไป ซึ่งทำให้วงการแฟชั่นยั่งยืนมากขึ้น เช่น กระเป๋าในคอลเล็คชั่น__/\/\/\AKE ที่ต้องสั่งทำเท่านั้น กลายเป็นแรร์ไอเท็มไปอีก

GINLEE

(เครดิตภาพ:facebook.com/ginleestudio, ginleestudio.com)

RECKLESS ERICKA

ปิดท้ายความเริ่ดหรูกันด้วย RECKLESS ERICKA อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นสุดฮ็อตของสิงคโปร์ ซึ่งโด่งดังบนเวทีแฟชั่นระดับโลกด้วย RECKLESS ERICKA เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2009 โดยดีไซเนอร์ผู้รักการผจญภัย ซึ่งยึดถือ 3 คอนเซ็ปต์เป็นรากฐานสำคัญ ได้แก่ การออกแบบอย่างชาญฉลาด การผลิตด้วยความรับผิดชอบ และการมีจิตวิญญาณ จุดเด่นของ RECKLESS ERICKA คือการผสมผสานแฟชั่นและการใช้งานให้อยู่ด้วยกันได้ โดยดีไซน์งานซิลลูเอทเข้ากับลายพิมพ์สุดเก๋ กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ทั้งสวยและสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง คอลเล็คชั่นที่เรียกเสียงฮือฮาคือ Singapore Food Series ซึ่งลวดลายของเสื้อผ้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารสิงคโปร์ เช่น ปูผัดพริก ขนมปังปิ้งคายา แกงหัวปลา ทุเรียน นอกจากนี้ยังมี The Ericka คอลเล็คชั่นกระเป๋าที่มาพร้อมกับดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์สาวๆ

Reckless Ericka

(เครดิตภาพ:recklessericka.com)

เรียกว่าดีงามน่าครอบครองทั้ง 7 แบรนด์เลยล่ะค่ะ ซึ่งหากสาวๆ คนไหนสนใจอยากได้ไอเท็มเหล่านี้มาอัปลุคให้เริ่ดหรู ก็สามารถตามไปช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Krisshop ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าใหญ่ของสิงคโปร์ โดยเขาสามารถส่งของมาให้เราได้ถึงเมืองไทยแบบสบายใจหายห่วง (ยกเว้น RECKLESS ERICKA นะคะ) ซึ่งถือว่าเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้มากๆ ที่ยังเดินทางไปต่างประเทศไม่สะดวก แต่ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดตามไปสัมผัสความสวยแบบมีแพสชั่นกันด้วยตัวเองที่สิงคโปร์ รวมถึงสาวๆ สามารถตามไปค้นหาแพสชั่นผ่านแบรนด์สิงคโปร์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.visitsingapore.com/madewithpassion นะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up