FASHION OF THE WEEK : 2 สาวตัวเล็กพริกขี้หนู แต้ว-มิว กับแฟชั่นสุดปัง! สวยครบทุกรสชาติ

“รากนครา” เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ เพราะได้สองนักแสดงมากฝีมืออย่าง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และ มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน รับบทเป็นพี่น้องกันในเรื่องนี้

ซึ่งนอกจากสองคนนี้จะมีใบหน้าละม้ายคล้ายกันจนถูกจับมาแสดงเป็นพี่น้องคู่กันในละครแล้ว ชีวิตจริงของสองสาวนี้เขาก็มีอะไรคล้ายๆ กันหลายอย่างนะ โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว เพราะทั้งคู่ค่อนข้างแต่งตัวเก่ง มีสไตล์การแต่งตัวที่เรายอมรับว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าสาวฉบับมินิของวงการบันเทิงเลยแหละ จึงยกให้แฟชั่นการแต่งตัวของสาวแต้วกับสาวมิว เป็น FASHION OF THE WEEK ของเราสัปดาห์นี้! ตามไปดูแฟชั่นของพวกเธอกันเลยจ้า

1-1

แฟชั่นชุดออกงาน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าตอนนี้สาวแต้วเขาสลัดลุคสาวหวานได้อย่างสิ้นเชิง ด้วยบทพิสูจน์นี้ทำให้หลายคนเห็นว่า สาวแต้วเธอก็แซ่บ! ได้นะจ๊ะ แถมยังส่งอินเนอร์เซ็กซี่นิดๆ ออกมาได้อย่างดี เป็นลุคที่แปลกตาสำหรับสาวแต้ว แต่เราชอบมาก รู้สึกว่าแต้วเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา ส่วนสาวมิวอาจยังไม่มีมุมเผ็ดๆ ให้เราได้เห็นกันมากนักแต่เธอก็มีสไตล์ของตัวเอง เอาจริงๆ แล้วมิวเป็นคนที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนเราจะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เธอดูหรูและแพงมากจริงๆ

21

ลุคสาวหวานฟรุ๊งฟริ๊งของแต้ว-มิว

ลุคสาวหวานเป็นลุคที่พวกเรามั่นใจว่าสองสาวแต่งออกมาได้สวยหายห่วง หวานจนน้ำตาลเรียกแม่เลยแหละ เพราะถ้าตัดเรื่องชุดออกไป แค่หน้าตาของทั้งคู่ก็หวานจนละลายใจหนุ่มๆ อยู่ละ จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นสองสาวมาในลุคนี้บ่อยๆ ทั้งชุดเดรส ชุดราตรีสีหวานๆ ก็ดูเหมือนจะเกิดมาเพื่อพวกเธอ

34

แฟชั่นลายดอกก็ไม่ควรพลาดนะเออ

แฟชั่นลายดอกของทั้งคู่ เราชอบตรงที่มีความหลากหลายของชุด บางทีคนจะคิดว่าลายดอกต้องเป็นชุดหวานๆ แต่ทั้งสาวแต้วและสาวมิวก็มาให้ลุคลายดอกที่ให้ความรู้สึกแต่งต่างกัน ทั้งลายดอกที่ใส่แล้วดูโมเดิร์น ดูเป็นสาวเท่ด้วยชุดกางเกง เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เลยแหละ

65

ชุดสีขาวสุดคลาสสิก เรียบหรู ดูดี

ที่จริงลุคทั้งหมดที่พูดมา เราชอบลุคนี้ของทั้งคู่มากที่สุด เพราะชุดสีขาวที่พวกเธอใส่ มีครบทุกรสชาติจริงๆ นะ ทั้งเปรี้ยว เผ็ด หวาน แถมทั้งคู่ยังดูแพงมากกก เป็นสองสาวตัวเล็กที่เล็กพริกขี้หนู ถึงจะไม่ได้แต่งตัวเก่งหรือเเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นแบบสาวชมพู่-อารยา แต่แฟชั่นการแต่งตัวของสาวแต้วกับสาวมิวก็ดูสนุกสนาน มีสีสันไม่แพ้ใครเลยแหละ

78

ลุคสีสันสดใส คัลเลอร์ฟูลแบบนี้ทั้งคู่ก็ใส่ออกมาได้ดีมากๆ

แน่นอนว่าลุคนี้เป็นลุคที่เห็นได้บ่อยไม่แพ้ลุคอื่นๆ ทั้งชุดออกงาน ออกอีเว้นท์ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นชุดสีคัลเลอร์ฟูล โดยภาพที่เรานำมาเทียบกันของทั้งสาวแต้วและสาวมิวจะเห็นได้ชัดว่า ทั้งคู่มาในสไตล์ที่แตกต่างกันนะ สาวแต้วดูจะเผ็ดกว่าสาวมิว แต่เอาจริงๆ ลุคนี้ไม่มีใครแพ้ใครหรอกสวยทั้งคู่ แค่ใส่ออกมาคนละสไตล์เท่านั้นเอง

910

ลุคสบายๆ ของทั้งคู่

วันสบายๆ ทั้งคู่ไม่ต่างกันมาก โดยจะมาในชุดสุดชิว กางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือชุดเดรสกระโปรงง่ายๆ แต่ก็สวยได้ สาวแต้วจะมาในสไตล์สดใส เป็นธรรมชาติ ส่วนสาวมิวเราขอพูดคำนี้อีกทีว่าดูเป็นคุณหนูมากๆ อันนี้ถือว่าเป็นคำชมนะจ๊ะ เพราะแค่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ สาวมิวก็ยังดูแพงอะคิดดู

1112

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : @Mewnittha, taewaew_natapohn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up