PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021

อัพเดตลุคอยู่บ้านให้สดใส ด้วย PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น AUTUMN/WINTER 2021

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021

จากสถานการณ์ตอนนี้ ทำให้หลายคนจำเป็นต้องอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น สาวๆ หลายคนก็ Work from Home ประชุมกับทีมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทุกวี่วัน ดังนั้นแม้จะต้องทำงานที่บ้านแบบเหงาๆ แต่ลุคอยู่บ้านของสาวๆ จะเหงาตามไปด้วยไม่ได้อย่างเด็ดขาด

แพรว จึงขอชวนสาวๆ ทุกคนมาเติมความสดใสให้กับลุคอยู่บ้าน เพื่อให้การทำงานไม่น่าเบื่อด้วย PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ที่มาพร้อมกับไอเท็มผ้าพลีทดีไซน์เก๋แบบ Timeless แถมโดดเด่นด้วยสีสันอันสดใส ช่วยให้ลุคอยู่บ้านของสาว ๆ เฟรชขึ้นได้แบบหายห่วง

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021

โดย PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 แต่งแต้มความสดใสเอาไว้ในทุกไอเท็ม ด้วยการใช้คอนเซปต์ Crossing เน้นความโดดเด่นสะดุดตาและสร้างความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน

อีกทั้งยังคงคอนเซปต์ความมีเอกลักษณ์ฉบับผ้าพลีทเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความบางเบา ระบายอากาศดี ทำให้ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา บวกกับสาวๆ สามารถหยิบมาใส่ได้เลย ไม่ต้องรีดให้ยุ่งยาก เพราะผ้าพลีทของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ใช้เทคนิคลับเฉพาะในการอัดพลีท ทำให้พลีทคงทน ไม่คลายตัวง่ายๆ ช่วยให้สาวๆ อัพลุค Work from Home ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว

นอกจากนี้ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ยังมาพร้อมกับดีไซน์เก๋แต่ยังคงไว้ซึ่งความ Timeless ที่ไม่ว่าจะหยิบมาอัพลุคเมื่อไหร่ก็ไม่เอ้าท์ แถมยังจับไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มอื่นๆ ได้ง่าย หรือจะส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นก็ดีงาม คุณแม่ใส่ได้ ลูกสาวใส่สวย ดังนั้นหากจะซื้อหาเป็นของขวัญวันแม่ก็เริ่ด เพราะคอลเล็คชั่นนี้จัดเต็มไอเท็มผ้าพลีทเอาไว้หลายซีรีส์หลากสไตล์เลยทีเดียว

 

ATLAS ATLAS ซีรีส์ที่มีดีไซน์สนุกๆ ด้วยลวดลายคล้ายตัวต่อจิ๊กซอว์ที่วาดขึ้นด้วยมือ สีสันสะดุดตาด้วย 2 เฉดสีสดใส อย่างสีเขียวเทอร์ควอยส์และสีส้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งส่องแสงสว่างและเต็มไปด้วยพลัง

 

ATLAS BAGโดยนอกจากเสื้อผ้าแล้ว ซีรีส์นี้ยังมาพร้อมกับ ATLAS BAG กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบรูดปิดด้วยลาย ATLAS ภายในมีช่องใส่ของ ช่วยให้ใช้งานสะดวก และฐานกระเป๋ายางยืดทำให้กระเป๋าไม่เสียทรงเวลาใส่ของเข้าไป เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน

 

SUNSET SUNSET ซีรีส์ที่ผสมผสานสีสันหลากหลาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยามพระอาทิตย์ตกดิน เล่นกับสีสันทั้งแบบเฉดสีเดียว และ 2 เฉดสีผสม โดยแบ่งเฉดสีด้วยเส้นโค้งตามแนวของเสื้อผ้า โดดเด่นด้วยพลีทแนวขวางที่พลิ้วไหวไปมาตามการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่

 

MONTHLY COLORS : AUGUST MONTHLY COLORS : AUGUST ซีรีส์แห่งสีสันที่สนุกสนานยิ่งขึ้นได้ด้วยการจับคู่กับไอเท็มในซีรีส์เดียวกัน หรือกับซีรีส์ ATLAS และ SUNSET ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศยามพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน

 

MONTHLY COLORS : SEPTEMBER MONTHLY COLORS : SEPTEMBER ซีรีส์ที่ผสมผสานเฉดสีที่สื่อถึงบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง โดยนอกจากไอเท็มเบสิคแล้ว ซีรีส์นี้ยังมีไอเท็มใหม่ๆ อย่างคาร์ดิแกนที่มาพร้อมกับกระดุม และเดรสดีไซน์เก๋ ซึ่งสาวๆ สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับซีรีส์ ATRIUM ที่มีจุดเด่นเป็นลายดอกไม้แสนสะดุดตาในเฉดสีเดียวกันได้อีกด้วย

 

MONTHLY COLORS : OCTOBERMONTHLY COLORS : OCTOBER อีกหนึ่งซีรีส์แห่งสีสัน ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้เฉดสีของแม่สีอันทรงพลัง โดยเดรส โค้ท และคาร์ดิแกนในซีรีส์นี้ได้รับการออกแบบให้เก๋ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ผ่าสูงที่สามารถเปิดและปิดได้ด้วยซิป เพื่อเป็นกิมมิกให้สีสันของเสื้อผ้าที่อยู่ภายในได้อวดโฉม

 

PLEATS MESSENGERอีกทั้งยังมี PLEATS MESSENGER กระเป๋าแมสเซนเจอร์สไตล์สปอร์ต ที่แม้ภายนอกจะดูเรียบง่าย แต่ภายในมีซับในและโครงอย่างดี ทำให้กระเป๋าไม่เสียทรงง่ายๆ เมื่อใส่ของเข้าไป

 

FIELD FIELD ซีรีส์ที่โดดเด่นด้วยการใช้ลวดลาย Color Blocking ในเฉดสีอันร้อนแรง ดังนั้นหากสาวๆ หยิบไอเท็มในซีรีส์นี้ไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับซีรีส์ MONTHLY COLORS : OCTOBER ก็จะช่วยเพิ่มสีสันแห่งความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น

หากสาวๆ ถูกตาต้องใจซีรีส์ไหน แล้วอยากสอยมาใส่ Work from Home สวยๆ ก็สามารถแอดไลน์ @club21thailand แล้วตามไปช้อป PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 ง่ายๆ จากที่บ้านกันได้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

– Siam Discovery T. 02-021-2142

–  The EmQuartier T. 02-021-2177

Praew Recommend

keyboard_arrow_up