ชุดแต่งงานดารา

อีวา ลองโกเรีย กับ ชุดแต่งงานเรียบหรูฝีมือคุณนายเบ็คแฮม

ชุดแต่งงานดารา
ชุดแต่งงานดารา

อีวา ลองโกเรีย กับ ชุดแต่งงานเรียบหรูฝีมือคุณนายเบ็คแฮม 

เห็นหน้าหยิ่งๆ ทำตัวไฮโซ ปรากฏตัวบนพรมแดงบ่อยกว่าห้องทำงาน นานๆ จึงจะได้เห็นคุณนายแบ็คแฮมในลุคเพื่อนเจ้าสาวควบตำแหน่งดีไซเนอร์ที่ทำงานจริงจัง ดูแลลูกค้าแบบทุกระดับประทับใจเสียที

ภาพดังกล่าวโผล่ขึ้นมาในอินสตาแกรมของคุณนายแบ็คแฮม เมื่อครั้งไปร่วมงานแต่งงานของ ‘อีวา ลองโกเรีย’ นักแสดงนำชื่อดังจากซีรีส์ “The Desperate Housewives” วัย 41 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของวิคตอเรีย กับ ‘Jose ‘Pepe’ Antonio Baston’ ประธานบริษัท Televisa ที่แม็กซิโก โดยวิคตอเรียบอกในอินสตาแกรมว่า เธอตั้งใจทำชุดแต่งงานนี้ขึ้นมาด้วย “ความรัก”

อีวา ลองโกเรีย

อีวา ลองโกเรีย

ชุดแต่งงานที่ว่าทำจากผ้าไหมเครปสีขาว ดีไซน์เรียบง่ายแต่หรูหราด้วยวัสดุชั้นดีและคัตติ้งเนี๊ยบนิ๊งอันเป็นสไตล์ถนัดของคุณนายแบ็คแฮม ส่วนรองเท้าเจ้าสาวสีขาวคู่เก๋ที่อีวาสวมใส่ ก็ได้ Brian Atwood ดีไซเนอร์รองเท้าสุดฮ็อตจากแม็กซิโก เพื่อนสนิทของอีวา เป็นคนดีไซน์ให้เป็นพิเศษเช่นกัน

อีวา ลองโกเรีย

อีวาเล่าว่า เธอเป็นคนขอร้องให้วิคตอเรียช่วยทำชุดให้ เพราะอยากให้เป็นชุดแต่งงานที่พิเศษและทำด้วยความรัก แล้ววิคตอเรียก็ทำได้จริงๆ แถมเธอยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวและพยานในงานแต่งงานของอีวาด้วย หมายเหตุให้อีกนิดว่า อีวากับวิคตอเรียรู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ครอบครัวแบ็คแฮมเพิ่งย้ายมาอยู่ลอสแองเจลิสใหม่ๆ สังคมฮอลลีวู้ดในเวลานั้นยังไม่ค่อยมีใครรู้จักนางมากนัก ก็ได้อีวาที่คอยเป็นเพื่อนและชักจูงเข้าสังคม จึงสนิทกันมาตั้งแต่นั้น

อีวา ลองโกเรีย

เราจึงได้มีโอกาสเห็นคุณนายแบ็คแฮมช่วยเจ้าสาวแต่งตัวและดูแลลูกค้าคนสำคัญอย่างใกล้ชิดในระดับสวมรองเท้าให้…ก็งานนี้ ก่อนจะคิดได้ว่า เบื้องหน้าที่เห็นนางทำหน้าหยิ่งไร้อารมณ์นั้น จริงๆ นางก็แอบน่ารักและดูแลเอาใจใส่เพื่อนไม่ใช่น้อย ขนาดอีวายังบอกว่า

“วิคตอเรียเป็นคนที่เยี่ยมยอดและสวีทมากๆ ค่ะ”

 

เรื่อง: mirror

เรียบเรียง : Tomalin

ภาพ : Instagram : VictoriaBeckham and EvaLongoria

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up