“เบลล่า ฮาดิด” แปลงร่างเป็นตำรวจสาวสุดเซ็กซี่ โปรยเสน่ห์เผ็ดแซ่บทั่วเวนิส

เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาวคนดัง โชว์ความร้อนแรงขั้นสุดอีกแล้วค่า เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าสาวเบลล่าได้กลายเป็นอาชญากรเรื่องความเซ็กซี่ไปซะแล้ว เมื่อโมเดลสาวโพสต์ภาพสุดเลิศในชุดตำรวจหญิงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พูดได้คำเดียวว่าแซ่บลืมมมม

สาวเบลล่า โมเดลสุดฮ็อตวัย 20 ปี ได้โชว์รูปร่างไร้ที่ติของตัวเองแบบไม่มียั้ง เพราะเธอเล่นอวดความเผ็ดได้ทุกที่และบ่อยเหลือเกิน ครั้งนี้ก็เช่นกัน เบลล่าโพสท่าเริดๆ ในชุดบอดี้สูทแหวกอกสีดำที่มีความเซ็กซี่มว้ากกก เติมลุคด้วยถุงมือหนังสีดำ และเพิ่มความแซ่บด้วยรองเท้าบู๊ตสูง ส่วนทรงผมเธอรวบขึ้นทั้งหมด เปิดโชว์หน้าสวยๆ ซึ่งสามารถเห็นโครงหน้าสาวเบลล่าอย่างชัดเจน ดูโททัลลุคแล้วคือเลิศสุดๆ

ในภาพเบลล่า โมเดลสุดเปรี้ยว ถูกล้อมรอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เธอโพสท่าถ่ายรูปจิกกล้องแทบแตก ความร้อนที่ว่าร้อนแล้ว ยังสู้เบลล่าในวันนี้ไม่ได้เลย เพราะเธอดูเป็นตำรวจหญิงที่มีออร่าโดดเด่น สามารถควบคุมลูกน้องได้แบบอยู่หมัด เป็นไง เฟี้ยวไหมล่ะ

Mrs. Officer

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Hadid (@bellahadid) เมื่อ

รูปข้างบนนี้เบลล่าเขียนแคปชั่นว่า Mrs. Officer ซึ่งเป็นชื่อเพลง โดยเนื้อร้องท่อนหนึ่งสื่อออกมาว่า “โดนมนตร์สะกดของตำรวจสาวคนนี้เข้าแล้ว มันทำให้ฉันคิดว่าสามารถเดทกับตำรวจสาวได้” ซึ่งนี่เป็นเพลงของ Lil Wayne และหลังจากสาวเบลล่าโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นนี้ลงอินสตาแกรม ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงบวกกันเยอะมากๆ เช่น

“ใช่เลย ไปจับมันมา”  

“เธอดูคูลเกินกว่าจะหาแคปชั่นได้”

“ฉันโคตรรักอะไรแบบนี้เลย”

 

i’m watching you

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Hadid (@bellahadid) เมื่อ

รูปนี้เป็นรูปแรกที่เธอโพสต์บอกใบ้ให้ว่ากำลังจะทำอะไร ด้วยแคปชั่น “ฉันเฝ้ามองเธออยู่” จากภาพนี้โชว์ให้เห็นสัดส่วนของใบหน้าอย่างใกล้ชิด ทำให้โฟกัสได้ชัดขึ้นว่ารูปตาเฉี่ยว ดุดัน ตาสีฟ้า รวมทั้งจมูกและปากช่างเข้ากับโครงหน้ามากจริงๆ ส่วนการแต่งหน้าเป็นแบบเผยผิวให้เห็นกระเบาๆ บอกเลยลุคนี้สวยจนชาวเน็ตต้องเข้ามาเมนต์กันรัวๆ 

“เธอดูสวยสุดๆ”

“ดวงตาคู่นั้นช่างน่าจดจำ สวยจนน่าทึ่ง”

“นี่คือดาวเด่นของเวนิสเลย ช่างกลมกลืนกับวัฒนธรรมของที่นั่นได้ดีมาก”


 

สาวเบลล่าจะทำอะไรก็เป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันตลอดจริงๆ ค่า แค่ลงรูป แฟนๆ ก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันไม่มีหยุดหย่อน แต่ก็ว่าไม่ได้นะ เพราะลุคตำรวจสาวนี้แซ่บจริงไรจริง และยังคงคีพความเซ็กซี่ตามสไตล์เบลล่า ฮาดิด ได้อย่างเริดดด

 

 

 

 

ที่มา : www.mirror.co.uk

ภาพ : IG@bellahadid

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up