Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

เก๋รับซัมเมอร์อย่างมีสไตล์ ใส่สบายแต่ดูดี Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21
Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

เพราะอากาศบ้านเรานั้นช่างโซฮ็อต แฟชั่นเสื้อผ้าจึงต้องเน้นความใส่สบายเอาไว้ก่อน แต่ก็ต้องไม่พร่องจากความอินเทรนด์และความดูดี แพรว จึงไม่พลาดนำหลากหลายไอเท็มจาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์อย่างที่สุด มาแนะนำหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้ากันตรงนี้

Emporio Armani

สำหรับไอเท็มจาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 สร้างสรรค์ขึ้นจากคอนเซ็ปต์ที่เชื่อว่า สไตล์หรือคาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล รวมถึงบริบทต่างๆ ของเมือง มักผันเปลี่ยนอยู่เสมอเพื่อค้นหาความลงตัว ดีไซน์ของซีซั่นนี้จึงนำความเป็นเมืองหลอมรวมเข้ากับความเบาบางที่ดูร่วมสมัย เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวกับความหรูหรา โดยเน้นดีไซน์ที่เหมาะกับฤดูร้อน ด้วยการใช้ผ้าที่บางเบาในโทนสีกลางๆ อย่างสีเบจ สีเทา และสีน้ำตาลอ่อน รวมถึงโทนสีคลีนๆ อย่างสีขาว และสีฟ้าอ่อน

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

นอกจากนี้ Emporio Armani คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ยังเน้นการนำเสนอความโดดเด่นของแต่ละบุคคล โดยเสื้อผ้าของทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะสะท้อนภาพของกันและกัน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวและสไตล์ที่คล้ายคลึงกัน แล้วแยกความแตกต่างด้วยโครงร่าง โดยมีจุดเชื่อมโยงเดียวกันคือการเป็นไอเท็มที่เบาสบาย พร้อมปรับเปลี่ยนเนื้อผ้าและเพิ่มความเปล่งประกาย ซึ่งรวมถึงไอเท็มสีดำ และมีการผสมผสานสิ่งที่แตกต่างกัน อย่างการจับคู่เนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสในแบบต่างๆ และเพิ่มความโดดเด่นให้กับสีสันผ่านเนื้อผ้าที่แตกต่างกันออกไป

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

คอลเล็คชั่นของผู้หญิง โครงร่างเสื้อผ้าจะดูเพรียวและมากด้วยเสน่ห์ ดีไซน์ไหล่ลู่ที่ดูเป็นธรรมชาติ และรูปทรงที่ดูอ่อนนุ่มจะถูกเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความพลิ้วไหว แจ็คเก็ตแขนสั้น กางเกงลำลอง เสื้อ blousons ตัวสั้น เสื้อโค้ทสไตล์ parkas และ dusters รวมถึงเดรสตัวสั้น จะเคลื่อนไหวอย่างอิสระบนเรือนร่าง

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

ในขณะที่เสื้อตัวสั้นและจั๊มป์สูทจะมาพร้อมกับรูปทรงที่เพรียวและสวมใส่ง่าย เพื่อถ่ายทอดสไตล์ของผู้สวมใส่ ในส่วนของชุดราตรีจะมาในโทนสีเข้ม สร้างความน่าค้นหา พร้อมเปล่งประกายด้วยลวดลาย dévoré และการประดับด้วยดีเทลสุดละเอียดอ่อน รองเท้าส้นสูงแบบเปิดหัวที่มากไปด้วยความเก๋ รองเท้ามอคคาซินหนังกลับ กระเป๋าสะพายขนาดใหญ่ กระเป๋าเป้ และกระเป๋าโท้ท จะถูกตกแต่งด้วยเชือกถักขนาดใหญ่

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

ส่วนคอลเล็คชั่นของผู้ชายจะมีการปรับสัดส่วน โดยลดทอนลายเส้น เสื้อแจ็คเก็ตจะมีดีไซน์ที่ยาวขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับลูกเล่นเชือกคาดบริเวณอก และดีไซน์ไร้ปกเสื้อแบบคาร์ดิแกน ในขณะที่บางไอเท็มจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบคอตั้ง อีกทั้งยังปล่อยให้เนื้อผ้าได้ทิ้งตัวอย่างเป็นอิสระ แต่ยังคงรูปทรงเอาไว้

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

โดยจับคู่เสื้อในแบบต่างๆ เข้ากับกางเกงขายาว และเสื้อกั๊กที่สวมโดยปราศจากเสื้อตัวใน เพื่อเพิ่มความโดดเด่น และเสริมให้ไอเท็มนั้นพิเศษมากยิ่งขึ้น โครงร่างที่ถูกปรับให้ดูสปอร์ต เช่น เสื้อแจ็คเก็ตวินเบรกเกอร์และบอมเบอร์หนัง จะถูกนำเสนอในแบบที่ดูเป็นทางการ เสื้อสูทและโอเวอร์โค้ทจะถูกทำให้ดูพลิ้วไหว

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

อีกทั้งยังใช้เลเซอร์เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสบนเนื้อผ้า และใช้ลวดลาย dévoré เช่นเดียวกับคอลเล็คชั่นของผู้หญิง รวมถึงใช้เทคนิคการปักบนผ้าตาข่าย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับการออกงานในช่วงกลางคืน พร้อมเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้ามอคคาซิน รองเท้า sabots และ espadrilles

Emporio Armani คอลเล็คชั่น SS21

หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าสามารถตามไปพบกับหลากหลายไอเท็มจาก Emporio Armani คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ได้ที่ช็อป Emporio Armani

สาขา The EmQuartier ชั้น G โทร. 02-021-2102

สาขา Central Chidlom ชั้น 4 โทร. 02-254-6008

รวมถึงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Line Official Account : @Emporioarmani_th | https://lin.ee/geApGaL 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up