คิง เพาเวอร์ ส่งภูมิปัญญาไทยสู่สากล เสื้อยืดย้อมครามจากแบรนด์ LCFC x atmos

account_circle

แบรนด์ LCFC หรือ เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลคลับ โดย คิง เพาเวอร์ สโมสรฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ ซิตี้ จับมือกับ atmos แบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอีกครั้ง

โดยครั้งนี้ได้นำเสนอแฟชั่นสตรีทแวร์คอลเล็คชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2020 ที่เผยแพร่ภูมิปัญญาไทย สู่สากล กับ ‘เสื้อยืดย้อมครามธรรมชาติ’ ที่บอกเล่าเรื่องราวเชิงวัฒนธรรม, แนวคิดแฟชั่นสตรีทแวร์ และการส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) ที่บอกเลยว่า ตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทแวร์ทั่วโลกแน่นอน

เพราะคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า “Fearless Collection” ที่ได้แรงบันดาลใจจาก การก้าวผ่านความกลัวทุกขีดจำกัด เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น ‘ผ้าย้อมคราม’ ที่มีลวดลายอันเกิดจากเทคนิคการ  ม้วน มัด ย้อม ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น เป็นการยกระดับ ‘หัตกรรมครัวเรือน’ จาก 3 ชุมชนของประเทศไทย สู่งานแฟชั่นระดับโลก ที่มีเอกลักษณ์ และง่ายต่อการสวมใส่

 

โดยมีให้เลือก 3 สี 3 แบบ ได้แก่  โทนสีขาว-ฟ้า (Blue stripes) ใช้เทคนิคม้วน มัด ย้อมให้ได้ลวดลาย จากชุมชนบ้านนาขาม จ.สกลนคร, โทนสีน้ำเงินเข้ม (Cloud navy) และโทนสีเหลือง (Yellow harmon) จากชุมชนบ้านหัวช้าง จ.ลำพูน ซึ่งผลิตเพียง 2,700 ตัวทั่วโลก (โทนสีละ 900 ตัว)

ในราคาเพียง 1,884 บาท ซึ่งเป็นปี ค.ศ. ที่ก่อตั้งสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ค.ศ.1884 และเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับแฟนคลับฟุตบอลสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

สามารถช้อปเสื้อย้อมครามลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ได้แล้ว พร้อมกัน 7 ประเทศทั่วโลก ในราคาเพียง 1,884 บาท พร้อมกัน 7 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทาง atmos Online  ได้แก่ ญี่ปุ่น อเมริกา เกาหลีใต้ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ LCFC Shop Online ประเทศอังกฤษ รวมถึง atmos Pop-up Store ในประเทศไทยและเกาหลี รวมถึงร้าน atmos Bangkok ทุกสาขา

หรือสั่งซื้อผ่าน www.kingpower.com และ LINE @Leicestershop_th  หรือ ช่องทางออนไลน์  Leicestershop_th IG/FB, www.atmos-bangkok.com และ atmos shop ในประเทศไทย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up