Melania Trump

สะกดทุกสายตา! ย้อนดู 9 ลุคเด่น Melania Trump เยือนเอเชีย

Melania Trump
Melania Trump

ด้วยความเป็นนางแบบไม่แปลกเลยที่ เมลาเนีย ทรัมป์ ( Melania Trump ) ค่อนข้างพิถีพิถันเรื่องการแต่งตัว โดยเฉพาะยิ่งเมื่อเธอกลายเป็นจุดสนใจในฐานะ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ทำให้เธอยิ่งต้องเพิ่มความใส่ใจในจุดนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งอย่างที่ทุกคนเห็นสไตล์การแต่งกายของเมลาเนียนั้นเน้นความเรียบหรู แต่ก็ยังเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นตัวเธอ ยิ่งกับการต้องไปทำภารกิจในระดับชาติร่วมกับสามี โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 เธอทำให้หลายคนทึ้งกับการครีเอทลุคต่างๆ

ย้อนกลับเมื่อปี 2017 “โดนัลด์ ทรัมป์” (Donald Trump) และภรรยาได้เดินทางมาเยือนเอเชียเป็นเวลา 12 วัน ซึ่งการทัวร์เอเชียในครั้งนี้ถือเป็นเวลายาวนานที่สุดของผู้นำสหรัฐฯ ในรอบ 25 ปี โดยพวกเขาเดินทางไปที่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งทุกชุดที่เธอสวมใส่ในทัวร์ครั้งนี้ ทั้มีรายละเอียดที่สะท้อนให้เห็นความมีมิตรไมตรีกับประเทศนั้นๆ หลายคนถึงกับยกย่องเธอว่าเป็นทูตแห่งแฟชั่นเลยทีเดียว

สะกดทุกสายตา 9 ลุคเด่น เมลาเนีย ทรัมป์ ( Melania Trump ) เยือนเอเชีย  

Melania Trump

ประเทศแรกที่ไปเยือนคือญี่ปุ่น เมลาเนียเลือกเสื้อสเวตเตอร์ถักลายดอกไม้จาก Fendi ราคา £3,560 หรือประมาณ 156,998 บาท

1

พบปะกับนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น Shinzo Abe และภรรยา Akie Abe ซึ่งเมลาเนียเลือกชุดสีดำที่ดูเป็นทางการ ออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่เธอชื่นชอบ Herve Pierre

1

มลาเนียไปเยี่ยมชมพระราชวังอิมพีเรียลในกรุงโตเกียว โดยสวมเดรสสีน้ำเงินจาก Dior พร้อมรองเท้ากำมะหยี่จาก Manolo Blahniks

1

สำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการที่พระราชวัง Akasaka ในกรุงโตเกียว เมลาเนียเลือกเดรสสีแดงสดจาก Valentino ราคา £2,615 หรือประมาณ 115,323 บาท

1

สำหรับพิธีต้อนรับในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง สวมเดรสดีไซน์เก๋สีม่วงจาก Delpozo ราคา £3,124 หรือประมาณ 137,770 บาท และรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีน้ำเงิน จาก Christian Louboutin

 Melania Trump

ในพิธีต้อนรับที่ Great Hall of the People ในกรุงปักกิ่ง เมลาเนียมาในลุคสวยสะดุดตากับเดรสของ Dolce & Gabbana ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจีน โดยมีราคา £3,044 หรือประมาณ 134,242 บาท

1

ประธานาธิบดีและสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเยือนกรุงปักกิ่ง และเมลาเนียสวมชุดสีดำอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นเดรสจากแบรนด์ Dior

เมลาเนียได้เข้าร่วมงานกับ Peny Liyan ภรรยาของประธาน Xi Jinping ของจีนในห้องโถงใหญ่ ณ กรุงปักกิ่ง โดยสวมชุดปักลายจาก Gucci ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝั่งตะวันออก พร้อมด้วยแขนเสื้อขนสัตว์สีชมพูอ่อนๆ จากคอลเล็คชั่น A/W 2016

เพื่อเยี่ยมชมสวนสัตว์ปักกิ่งและกำแพงเมืองจีน เมลาเนียเลือกใส่รองเท้าไม่มีส้นจาก Christian Louboutin เสื้อกันหนาวคอเต่าสีดำ โค้ทสีดำ และกระโปรง Midi สีเทาที่มีเข็มขัดประดับอยู่แบบเก๋ๆ


ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เมลาเนีย ทรัมป์ ทำสถิติเฟิร์สท์เลดี้ที่จ่ายเงินค่าเสื้อผ้าสูงสุดในประวัติศาสตร์

6 White Dress เฟิร์สท์เลดี้ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ กลบลุคเซ็กซี่ ขโมยซีนไม่เหลือ

ความลับที่ซ่อนอยู่! เหตุใด ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ชอบใส่แว่นกันแดดขนาดใหญ่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up