BOYY UP

BOYY UP แฟชั่นกระเป๋า คอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ด ดีไซน์เก๋ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

BOYY UP
BOYY UP

BOYY UP คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก BOYY ที่ได้แนวคิดการออกแบบจากสองผู้ก่อตั้ง BOYY เจสซี่ ดอร์ซี่ และวรรณศิริ คงมั่น โดยคอลเล็คชั่นนี้จะไม่ได้มีแค่กระเป๋าและไอเท็มที่คุ้นตาเท่านั้น

BOYY UP

BOYY UP เป็นคอลเล็คชั่นที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นหนึ่งในวิถีทางของ BOYY เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสร้างสรรค์ และเพื่อสร้างโปรดักต์ที่มหัศจรรย์ ยั่งยืน และสร้างแรงบันดาลใจ ส่วนหนึ่งของรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ BOYY UP จะบริจาคให้กับ ‘Rabbit in the Moon Foundation’ มูลนิธิที่สร้างความเข้าใจระหว่างสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมชาติ รวมถึงระบบนิเวศให้กับเด็กๆ โดยจะเผยโฉมครั้งแรกในวันที่ 18 กันยายน 2020 ที่ สยาม พารากอน ศูนย์กลางวัฒนธรรมและการค้าใจกลางย่านช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ และสามารถเข้าชมได้จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2021 ภายในพื้นที่ป๊อบอัพสเปซโทนสี ‘Muted Cream’ ที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษผ่านคอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ดของ BOYY UP

BOYY UP

นอกจากภายในพื้นที่ป๊อปอัพของ BOYY UP แล้ว สาวกของ BOYY ยังสามารถรับชมเรื่องราวเกี่ยวกับแนวคิดออกแบบผ่านทางไมโครไซต์ www.boyy-up.com ที่นำเสนอต้นกำเนิด เรื่องราว และการทำงานเบื้องหลังผ่านสารคดีชุด 3 ตอน รวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการสร้างและหลอมรวมองค์ประกอบต่างๆ จนเกิดเป็นคอลเล็กชั่นนี้ ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวการเดินทางของความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของผลงานแต่ละชิ้น

BOYY UP

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่นี่

มีอะไรพิเศษบ้าง? กระเป๋ารุ่นใหม่ BOYY CRUISE 19 มาพร้อมป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในโลก

เปิดลิสต์ 16 กระเป๋า Navy Blue โทนสีสุภาพ เรียบหรู แมทช์กับชุดไหนก็ดูแพง

สวนกระแส! เหตุใดความต้องการซื้อ สินค้าแบรนด์เนม ของจีนจะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up