BOYY CRUISE 19

มีอะไรพิเศษบ้าง? กระเป๋ารุ่นใหม่ BOYY CRUISE 19 มาพร้อมป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในโลก

BOYY CRUISE 19
BOYY CRUISE 19

BOYY CRUISE 19 Collection เปิดตัวพร้อม Pop-Up Store แห่งแรกของโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bamboo Den

คำพูดที่ว่า “Everything is inspired by something else” ถือเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ BOYY ยึดถือและนำมาปรับใช้ในการทำงานมาโดยตลอด ครั้งนี้ BOYY ได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากความคลั่งไคล้ในอาหารจีน และความพยายามในการเสาะแสวงหาร้านอาหารจีนร้านโปรดในทุกๆ เมืองหรือสถานที่ที่สองดีไซเนอร์ วรรณศิริ คงมั่น และ เจสซี่ ดอร์ซี่ เดินทางไป เพื่อเป็นการย้อนระลึกถึงความทรงจำในอดีต และประสบการณ์ที่ทั้งสองได้ใช้ชีวิตอยู่ในมหานครนิวยอร์ก และอาศัยอยู่ใกล้ย่านไชน่าทาวน์

BOYY CRUISE 19

BOYY CRUISE 19

ทำให้ได้สัมผัสและซึมซับการผสมผสานวัฒนธรรมแบบอเมริกัน-ไชนีส อย่างเช่น ฟอร์จูนคุกกี้ที่มีต้นกำเนิดจากอเมริกา หรือกล่องบะหมี่แบบเทคอะเวย์ เมื่อประกอบเข้ากันความหลงใหลในความลึกลับของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมจีน จึงออกมาเป็น BOYY Bamboo Den (บอย แบมบู เด็น) Official Pop-Up Store (ออฟฟิเชียลป็อปอัพสโตร์) แห่งแรกในโลกของ BOYY ที่หยิบเอาองค์ประกอบของความเป็นตะวันออกมาตีความในแบบแฟนตาซี เพิ่มรายละเอียดที่ดูสะอาดตาและมินิมอล ให้ความรู้สึกหรูหราแบบเหนือจริง (Surreal) ใจกลางสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2561 – 28 มกราคม 2562

ป็อปอัพสโตร์ครั้งนี้ BOYY ตั้งใจสร้างความใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ในรูปแบบที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อนในโลก ผ่านการเปิดตัว CRUISE 19 Exclusive Collection พร้อมกับ Exclusive CRUISE Color Block กระเป๋าหลากสีที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ในคอลเล็คชั่น SPRING / SUMMER 18 โดยเลือกใช้สีสันสดใสเข้ากับความเป็น CRUISE และยังเป็นสี all-time favorite ของ BOYY มาจับคู่กับวัสดุใหม่อย่าง Plexiglass Buckle และการกลับมาของ Metal Buckle สีทองและสีเงินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าของ BOYY

BOYY CRUISE 19

BOYY CRUISE 19

BOYY CRUISE 19

อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟใน Bamboo Den คือ Customized Station ที่ให้ลูกค้าได้สนุกกับการเลือกแมทช์กระเป๋ากับ Customized Buckle ที่ทำจากวัสดุแปลกใหม่ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนอีกด้วย พร้อมกันนี้ในช่วง 7 วันแรกของการเปิดร้าน ลูกค้ายังสามารถเลือกประทับตราตัวอักษรฟอยล์บนกระเป๋าด้วย Customized Hot Stamping Initial เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับกระเป๋าใบโปรด ให้พิเศษและมีเพียงใบเดียวในโลกและเพื่อต้อนรับเทศกาลของขวัญ และการให้ในช่วงปีใหม่ BOYY ยังได้เพิ่ม Exclusive Small Leather Goods เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเป็นของขวัญสำหรับตนเองหรือคนพิเศษอีกด้วย

BOYY CRUISE 19

BOYY CRUISE 19

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up