ว้าวจิงไรจิง! กระเป๋า COACH-Dinky คัมแบ็คแบบจัดเต็ม ที่เริ่ดคือราคาไม่แรงเลยอ่ะ

สาวๆ จ๋า รู้กันแล้วใช่ไหมว่าเทรนด์ซัมเมอร์ 2016 นี้กระเป๋าไซส์กระทัดรัดมาแรง อินจัดมว้ากกก COACH เลยส่งกระเป๋ารุ่นไอคอนปี ดิงกี้ (Dinky) ออกมาท้าดวล แต่จะให้เนื้อหนังกระเป๋าดูเบๆ แบรนด์โคชเขาบอกง่ายไป คัมแบ็คทั้งทีมันต้องจี๊ดนิวลุคสิจ้ะ

ตามข้อมูลบอกว่า กระเป๋ารุ่นดิงกี้นี้ถูกออกแบบมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1973 เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าทรงเล็ก สามารถถือคล้องแขน สะพายไหล่ หรือสะพายข้างแบบ Crossbody ก็ได้ และในวาระครบรอบ 75 ปีของแบรนด์โคช กระเป๋ารุ่นนี้ก็ถูกนำกลับมาอีกครั้ง โดยทางแบรนด์ได้มีการดัดแปลงรูปแบบของกระเป๋าใหม่ให้ดูเฟี้ยวฟ้าวว้าวทันสมัยยิ่งขึ้น เรียกว่าจับมาแต่งตัวอาบน้ำปะแป้งซะสวยภายใต้รูปทรงเดิม

c3c2

Dinky in Patchwork Leather ราคา 19,900 บาท

c5c4

Dinky in Printed Haircalf สอบถามราคาที่ร้าน

c7c6

Dinky in Embellished Patchwork Leather สอบถามราคาที่ร้าน

38231_dkcfl_a0

Dinky in Ostrich สอบถามราคาที่ร้าน

38182_dkcam_a0

Tea Rose Applique Dinky สอบถามราคาที่ร้าน

สำหรับแฟนพันธ์แท้กระเป๋าโคช แพรวดอทคอมมีข้อมูลให้ปลื้มปริ่มขึ้นอีกสเต็ป นั่นคือแบรนด์โคชใช้หนังที่มีความหนาและมีความทนทานสูง(Glovetanned) เป็นวัสดุหลักของกระเป๋า New Dinky นี้ด้วย พร้อมทั้งรายละเอียดเล็กๆ แต่สุดว้าว นั่นคือจากกระเป๋ารุ่นเดิมที่มีที่ปิดเล็กประกบกันอย่าง kisslock แต่ดิงกี้โฉมใหม่นี้เพิ่มความทันสมัยด้วยที่ปิดแบบหมุนล็อค(whimsy)แทน

c8

เอาเป็นว่าสาวก Bag Lover กระเป๋าทรงเล็ก ถือสะพายได้หลากหลายแบบ ไม่ควรพลาด COACH Dinky อย่างแรง #coach #dinkybag @coach @pacificaelements
พบ COACH Dinky ได้แล้ววันนี้ที่ CENTRAL CHIDLOM, 1st floor, Tel. 02-251-4699/ COACH FLAGSHIP STORE, THE GROOVE, CENTRALWORLD 1st floor and 2nd floor, Tel. 02-646-1263

Praew Recommend

keyboard_arrow_up